svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แจ้งข้อกล่าวหา "คุณยายเดอะฟาส" ขับรถประมาท

18 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(คลิปเต็มด้านล่าง) จากกรณี วันที่ 17 ก.ย.2561 ที่ผ่านมา คุณยายวัย 63 ปีขับรถกระบะผ่าสัญญาณไฟแดงจนเกิดอุบัติเหตุหมู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง อ.เมืองสุพรรณบุรี พบรถที่เกิดอุบัติเหตุหลายคันถูกชนพังเสียหายจำนวน 3 คัน ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน

หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.หญิงปิยาอร คำหวาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนนางบุญชู จันฮวบ อายุ 64ปีอยู่บ้านเลขที่ 188หมู่ 3 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี คนขับรถกระบะคันต้นเหตุซึ่งคุณยายกำลังยืนงงอยู่ในอาการช็อกตกใจให้การวกวนพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง รับสารภาพว่าเป็นคนขับรถกระบะก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากตัวเมืองสุพรรณบุรี กำลังจะกลับบ้านที่ อ.ดอนเจดีย์ ถึงที่เกิดเหตุตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มองไม่เห็นอะไรมารู้สึกอีกทีก็เห็นรถของตัวเองพังเสียหายพร้อมกับเชิญตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพัก












ล่าสุดวันนี้ (18ก.ย. 61) ร.ต.ท.หญิงปิยาอร คำหวาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีรถที่ประสบอุบัติเหตุได้รับความเสียหายหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนสอบสวนยายคนขับ ให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง ครั้งแรกคิดว่ายายคงจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนช็อก แต่หลังจากนำคุณยาย มาสงบติอารมณ์ที่โรงพัก แล้วสอบสวนต่อคุณยายก็ยังคงพูดจาวกวนเหมือนเป็นโรคอัลไซเมอร์ ความจำเสื่อมจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้พูดกันคนละเรื่อง จึงได้ติดต่อสอบถามไปที่ญาติทราบว่าลูกของยายไปทำงานอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยยายอยู่บ้านเพียงลำพังก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นจากการสอบถามยายถึงใบอนุญาตขับขี่ยายบอกว่าลืมไว้ที่บ้าน จึงสันนิษฐานว่ายายไม่น่าจะมีใบอนุญาตขับขี่ตามที่กล่าวอ้างเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาคุณยายขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ



แจ้งข้อกล่าวหา "คุณยายเดอะฟาส" ขับรถประมาท

แจ้งข้อกล่าวหา "คุณยายเดอะฟาส" ขับรถประมาท

แจ้งข้อกล่าวหา "คุณยายเดอะฟาส" ขับรถประมาท

แจ้งข้อกล่าวหา "คุณยายเดอะฟาส" ขับรถประมาท



ส่วนการชดใช้ค่าเสียหายต้องรอทางลูกของคุณยาย มาเจรจาว่าจะยอมชดใช้อย่างไรหรือไม่หากไม่มีจ่ายก็คงต้องส่งให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน ขณะนี้มีคู่กรณี ได้ถอนตัวไป 2 รายประกอบด้วยคนขับรถกระบะและคนขับรถจักรยานยนต์ซึ่งได้รับความเสียหายเล็กน้อยและไม่ประสงค์จะดำเนินคดี ส่วนคนเจ็บจำนวน 4 คนแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน 3 รายส่วนอีก 1 รายเป็นเด็กชายซึ่งแขนหักหมอให้นอนดูอาการ

logoline