svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

(คลิปข่าว) บิ๊กโจ๊ก" อัดฉีด 1 ล้าน ไทยคว้าเหรียญเงิน

14 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(คลิปข่าวเต็มด้านล่าง) ผู้จัดการเทนนิสทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 มองว่าการได้มาเพียง 1 เหรียญเงิน ไม่ได้เป็นความเสียหาย แต่จากนี้ไปคือ การที่จะต้องเดินหน้า เพื่อพัฒนามือหวดรุ่นใหม่ ที่จะก้าวขึ้นมาแทนรุ่นพี่

ที่ห้องบอลรูม โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์   สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิส สมาคมแห่งประเทศไทย โดย "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว   ในฐานะอุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และทำหน้าที่ผู้จัดเทนนิสทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์  2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย   พร้อมด้วย  กิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับทีมเทนนิสทีมชาติไทย   หลังจบภารกิจกับเอเชียนเกมส์ 2018  โดยผลงานของเทนนิสทีมชาติไทย ได้มา 1 เหรียญเงิน  จากการแข่งขันประเภทคู่ผสม ระหว่าง "ต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ นักเทนนิสชาย และ "ลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสหญิง  โดยทั้งสองคน  ได้รับเงินสนับสนุน จากบิ๊กโจ๊ก  คนละ 5 แสนบาท 



ผู้จัดการเทนนิสทีมชาติไทย  พล.ต.ต.สุรเชษฐ์  หักพาล บอกว่า     แม้จะได้เพียง 1   เหรียญเงิน กับเอเชียนเกมส์  ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจกับการทุ่มเทของนักกีฬาทุกคนในนามทีมชาติไทย ผลงานจาก 1 เหรียญในครั้งนี้ จะเป็นการเริ่มต้น  กับการยกเครื่องเทนนิสทีมชาติไทย เพื่อไปต่อกับการสร้างผลงาน กับแข่งขันในรายการต่างๆ  ที่สำคัญจากนี้ไป คือ การที่จะต้องพัฒนานักกีฬารุ่นใหม่  ให้เข้ามารับช่วงต่อรุ่นพี่ เพื่อที่ทีมชาติไทยจะมีตัวเลือกมากขึ้น 

logoline