svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

(คลิปข่าว) สเปอร์สไร้"โยริส-อัลลี"เกมดวลลิเวอร์พูล

14 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(คลิปข่าวเต็มด้านล่าง) "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวร้าย เมื่อจะไม่มี 2 แข้งกำลังหลักอย่าง อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส กับ เดเล่ อัลลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ลงดวลกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

โดย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งเกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เผยว่า จะหมดโอกาสใช้งาน อูโก้ โยริส ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา และต้องใช้เวลาพักอีกหลายสัปดาห์
ส่วนทาง เดเล่ อัลลี่ ก็มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ และต้องใช้เวลารักษาตัวอีกสักระยะหนึ่ง ทำให้จะพลาดลงเล่นเกมนี้ และอาจรวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในกลางสัปดาห์หน้าด้วย
อย่างไรก็ดี สเปอร์ส ยังได้รับข่าวดี เมื่อได้ ซน เฮือง-มิน แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังเดินทางไปช่วยชาติลงเล่นในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย
ส่วนความพร้อมของฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล เกมนี้่จะไม่มี เดยัน ลอฟเรน กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่บาดเจ็บ แต่ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด

logoline