svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เผย ตัวแทนจาก ยูฟ่า ชื่นชม สมาคมฯ มีพัฒนาการดีเยี่ยม

13 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เปิดเผยว่าตัวแทนจากยูฟ่า ได้ชื่นชมการทำงานของสมาคมฯ มีการพัฒนาองค์กรที่ดีเยี่ยม

วันที่ 13 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว "มีต เดอะ วอร์ริเออร์ส" ก่อนการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30


โดยภายในงานมี มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง สมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมตัวแทนจาก 4 สโมสร ประกอบด้วย สุพรรณบุรี เอฟซี, อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าว


ซึ่ง มร. เบนจามิน ตัน ได้กล่าวภายในงานแถลงข่าวว่า "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการส่งทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน เนื่องจาก ลาลีกา ลีกสูงสุดของประเทศสเปน ถือเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก และมีผู้เล่นและโค้ชชั้นนำของโลกอยู่ที่นั่น เราต้องการความเชี่ยวชาญของเขามาพัฒนาเกมของเรา"


เผย ตัวแทนจาก ยูฟ่า ชื่นชม สมาคมฯ มีพัฒนาการดีเยี่ยม




"นอกจากนี้ ตัวแทนจากจากยูฟ่า ได้เดินทางมาเยี่ยมชมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และนำประสบการณ์มาถ่ายทอด รวมทั้งให้คำแนะนำในการปรับโครงสร้างต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังชื่นชมการทำงานของสมาคมฯ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาว่ามีพัฒนาการที่ดี และขอให้รักษามาตรฐานไว้ต่อไป"


"สุดสัปดาห์นี้แฟนบอลไทย มาลุ้นกันว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ที่ยิงประตูในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกไปแล้ว 99 ประตู จะสามารถยิงประตูที่ 100 ได้หรือไม่ หากทำได้ก็จะเป็นนักเตะรายที่ 5 ต่อจาก ศรายุทธ ชัยคำดี, พิภพ อ่อนโม้, ธีรศิลป์ แดงดา และ เคลตัน ซิลวา"


"เรื่องสุดท้ายในสัปดาห์นี้สมาคมฯ และฝ่ายผู้ตัดสินจะนำ VAR มาใช้ในเกมที่ สุโขทัย เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

logoline