svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มพม่าแสบโจรกรรมตู้เซฟปั๊มปตท.แม่สอด

13 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายชาวเมียนมา บุกเดี่ยว โจรกรรมตู้เซฟปั๊มน้ำมัน ปตท.แม่สอด ได้เงินไป 1 หมื่นบาท ภายในร้านก็พบว่าตู้เอกสารถูกคนร้ายงัด และยกตู้เซฟมีเงินสดจำนวน 10,000 บาทไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน พบว่า คนร้ายเป็นชาวเมียนมา ชื่อนายอะหน่าย

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ร.ต.ท.สุวัตร สายปัญญา รอง.สว.(สอบสวน ) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปงัดตู้เซฟ และขโมยเงินไปจำนวน 1 หมื่นบาท ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ตั้งอยู่เลขที่ 88 ถนนสายเอเชียแม่สอด-ตาก ต.แม่สอด จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอดจำนวนหนึ่ง


หนุ่มพม่าแสบโจรกรรมตู้เซฟปั๊มปตท.แม่สอด




ที่เกิดเหตุพบนายสุรเดช อิ่มเอิบ อายุ 41 ปี พนักงานซ่อมรถของปั๊มน้ำมัน ปตท.รอให้การกับตำรวจ และแจ้งว่า หลังจากไขกุญแจประตูศูนย์ซ่อมรถเพื่อทำงานตามปกติ พอเข้าไปในร้านก็พบว่าตู้เอกสารถูกคนร้ายงัด และยกตู้เซฟมีเงินสดจำนวน 10,000 บาทไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน พบว่า คนร้ายเป็นชาวเมียนมา ชื่อนายอะหน่าย อาศัยอยู่เกาะกลางแม่น้ำเมย โดยเข้าไปโจรกรรมเมื่อเวลา 02.00 น. วันเดียวกัน


นอกจากนี้นายอ่ะหน่าย เคยก่อเหตุลักตู้เซฟในร้านมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2560 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ไปดำเนินคดีในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ระยะนี้มีการโจมกรรมในพื้นที่อำเภอแม่สอด ทั้งที่อยู่อาศัย บ้านเรือน โรงเรียน บ่อยครั้ง จนชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกันทั่ว

logoline