svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.บอล ประสานรัฐบาล ปรับปรุงสนามฟุตบอล เตรียมพร้อม ยู23 ชิงเอเชีย

12 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประสาน รัฐบาล เรื่อง การปรับปรุงสนามกีฬาฟุตบอล เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในปีพุทธศักราช 2563 ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้คัดเลือกให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

โดยเอกสารมีดังต่อไปนี้


ที่ ฟ. 1643 /2561 12 กันยายน 2561 เรื่อง การปรับปรุงสนามกีฬาฟุตบอลกราบเรียน ฯ พณ ฯ นายกรัฐมนตรี


สำเนาเรียน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย, อธิบดีกรมพลศึกษา, ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยสิ่งที่ส่งมาด้วย ภาพถ่ายสนามกีฬาฟุตบอล


ส.บอล ประสานรัฐบาล ปรับปรุงสนามฟุตบอล เตรียมพร้อม ยู23 ชิงเอเชีย





ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้คัดเลือกให้ประเทศไทย โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการชิงแชมป์ระดับเอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นภายในปี พ.ศ.2563 เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว


ซึ่งครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากจะเป็นการคัดเลือกตัวแทนของทวีปเอเชียเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิกด้วย สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ได้แจ้งให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมความพร้อมสนามแข่งขันและห้องพักนักกีฬาให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด และได้ส่งตัวแทนมาตรวจสอบความพร้อม พบว่าสนามและห้องพักนักกีฬาของราชมังคลากีฬาสถานและสนามศุภชลาศัย ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด


จึงกราบเรียนมายังท่านเพื่อขอได้โปรดแจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสนามดังกล่าว ดำเนินการปรับปรุงสนามแข่งขัน ห้องพักนักกีฬาและห้องน้ำผู้บริหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดด้วย หากหน่วยงานขัดข้อง ไม่อาจดำเนินการได้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยินดีที่จะเป็นผู้ประสานงานหาผู้สนับสนุนออกค่าใช้จ่ายเพื่อการดังกล่าวข้างต้น ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชื่อเสียงของวงการกีฬาฟุตบอลและประเทศไทยต่อไปในอนาคต


ขอแสดงความนับถืออย่างยิ่งพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์



ส.บอล ประสานรัฐบาล ปรับปรุงสนามฟุตบอล เตรียมพร้อม ยู23 ชิงเอเชีย




ส.บอล ประสานรัฐบาล ปรับปรุงสนามฟุตบอล เตรียมพร้อม ยู23 ชิงเอเชีย

logoline