svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบ 2 สาวประเภทสองแสบ หลอกขายบริการหนุ่มจีนก่อนฉกกระเป๋านทท.จีน

12 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - ตำรวจเชียงใหม่ ตามรวบ 2 กระเทยคู่หูจอมแสบ ทำทีเป็นพลเมืองดี ช่วยนักท่องเที่ยวหลงทางกลับที่พัก กลับพาไปมีเพศสัมพันธ์ สุดท้ายฉกกระเป๋าเหยื่อหลบหนี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 ก.ย.พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุิ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รองผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ควบคุมตัวนายบัณฑิต เสียงกลม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ที่ 9 ต.สันกลาง อ.พาน จ.เชียงราย ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 603/2561 ลงวันที่ 11 ก.ย.2561 นายธัญญารัตน์ ชมภูบุตร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267 หมู่ 2 ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีชมพูขาว หมายเลขทะเบียน คงง 594 เชียงใหม่ โดยทั้ง 2 คน ถูกแจ้งข้อหา "ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม" โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 336/68 (หมู่บ้านพรพิงค์ 2) ซอย 4 หมู่ที่ 7 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ

รวบ 2 สาวประเภทสองแสบ หลอกขายบริการหนุ่มจีนก่อนฉกกระเป๋านทท.จีน


ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุสาวประเภทสอง จำนวน 2 คน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวจีน วัย 28 ปี เหตุเกิดบริเวณ ริมน้ำปิง หน้าวัดศรีโขง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ทรัพย์สินไปหลายการ เบื้องต้นเป็นเงินหยวน 13,775 บาท และเงินไทยอีก 2,300 บาท รวมเป็นเงิน 16,075 บาท จึงได้ออกสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดเรื่อยมา จนกระทั่งทราบว่าคนร้าย ทั้ง 2 คน เป็นสาวประเภทสอง ชื่อ นายบัณฑิต เสียงกลม และนายธัญญารัตน์ ชมภูบุตร จึงทำการจับกุมตัวได้ หน้าบ้านเลขที่ 336/68 (หมู่บ้านพรพิงค์ 2) ซอย 4 หมู่ที่ 7 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

รวบ 2 สาวประเภทสองแสบ หลอกขายบริการหนุ่มจีนก่อนฉกกระเป๋านทท.จีน

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณ ซอยเปลี่ยวหน้าวัดศรีโขง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ นักท่องเที่ยวชาวจีนหลงทางบริเวณ ถนนลอยเคราะห์ จึงแกล้งทำทีเข้าไปช่วยเหลืออาสาจะพากลับที่พักและระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมานั้น ได้พูดตกลงว่าจะขายบริการทางเพศทางประตูหลังให้ ทีแรกตกลงกันที่ราคา 500 บาท และได้พามามีเพศสัมพันธ์กันซอยเปลี่ยว หน้าวัดศรีโขง หลังจากเสร็จกิจ นักท่องเที่ยวชาวจีนกลับควักเงินให้คนละ 200 บาท จึงไม่พอใจที่เบี้ยวค่าตัว จึงพากันชิงทรัพย์กระเป๋าสะพาย แล้ววิ่งขึ้นรถหลบหนีไป จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

รวบ 2 สาวประเภทสองแสบ หลอกขายบริการหนุ่มจีนก่อนฉกกระเป๋านทท.จีน


พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุิ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า ผู้ต้องหาเคยตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ก่อเหตุลักษณะเดียวกัน จะมีทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนจีน บางรายไม่กล้าเดินทางเข้าแจ้งความก็มี ดังนั้นในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเองจะได้เพิ่มความเข้มในการตรวจสอบโดยเฉพาะกลุ่มสาวประเภทสองที่อกก่อเหตุ ซึ่งเมืองเชียงใหม่ เป็นเมืองท่องเที่ยว ฉะนั้นจึงต้องมีการเข้มงวดกวดขันเรื่องของความปลอดภัยต่อไป

รวบ 2 สาวประเภทสองแสบ หลอกขายบริการหนุ่มจีนก่อนฉกกระเป๋านทท.จีน


logoline