svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ปส.ปะทะคาราวานยาเสพติด พบเพิ่มอีก 1 ศพ

11 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. นำโดย พ.ต.อ.ดอย วงศ์พุ่ม รองผบก.สกส.บช.ปส. นำกำลังเจ้าหน้าตำรวจลาดตระเวณ พื้นที่บ้านบ่อทอง หมู่ 5 ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย และได้ปะทะกับคาราวานลำเลียงยาเสพติด จนสามารถยึดยาเสพติดได้เป็นจำนวนมาก และวิสามัญฝ่ายตรงข้ามได้ 1 ศพ

ล่าสุดเช้าวันนี้ (11 ก.ย.)ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ นำโดย พ.ต.อ.สิทธิ์ชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ปูพรมตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบศพชาย 1 คนไม่มีบัตรประจำตัว นอนเสียชีวิตอยู่ ห่างจากจุดปะทะ จุดแรก ประมาณ 20 เมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งแพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพ 
โดยที่ศพดังกล่าวพบว่าเป็นชายสวมเสื้อและกางเกงขายาวสีดำ คล้ายกับศพแรก มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่หน้าอก ทะลุหลัง โดยทับอาวุธปืนขนาด 9 มม.เอาไว้ ภายในบรรจุกระสุนพร้อมยิง จำนวน 13 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน
สำหรับยาเสพติดของกลางที่ยึดได้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจนับแล้ว พบว่ามี ยาบ้า 2,692,000 เม็ด ยาไอซ์ 60 กิโลกรัม เฮโรอีน 4 ก้อนกับ 6 ห่อใหญ่ ซึ่งเวลา 13.30 น.จะมีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดการปะทะในครี้งนี้ ที่ สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย

ปส.ปะทะคาราวานยาเสพติด พบเพิ่มอีก 1 ศพ


ปส.ปะทะคาราวานยาเสพติด พบเพิ่มอีก 1 ศพ


ปส.ปะทะคาราวานยาเสพติด พบเพิ่มอีก 1 ศพ

logoline