svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แข้งเทพไม่พลาด! แบงค็อก บุกขย้ำราชนาวี 4-0

08 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม กม.5 สัตหีบ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 28 ราชนาวี ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง

ตะหานน้ำทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปถล่ม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มาในเกมล่าสุด เกมนี้ ลูโบเมียร์ รีดอฟสกี้ ส่งชุดใหญ่ นำโดย สามประสานเกมรุกต่างชาติ ทั้ง อมาดู อ็อตตาร่า, ไคออน และ บิตอร์ จูเนียร์ ร่วมผนึกกำลังกับ ชณธวัฒน์ ศรีสุข ด้าน แข้งเทพของมาโน โพลกิ้ง เก็บชัยชนะได้แบบหืดจับเหนือ บางกอกกล๊าส เอฟซี มาเมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้ ใช้ สิทธิโชค กันหนู ลงมาเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตรงกลางมี สรรวัชญ์ เดชมิตร, สุมัญญา ปุริสาย และ วานเดอร์ หลุยส์


เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที เป็น แบงค็อก ที่มาได้ลุ้นก่อนจากฟรีคิกของ วานเดอร์ หลุยส์ แต่บอลหลุดเสาแรกออกไป


นาทีที่ 7 แบงค็อก มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เมห์ดาด พูลาดี้ เปิดบอลให้ สรรวัชญ์ เดชมิตร ยิงด้วยขวาบอลยังไม่ตรงกรอบ


นาทีที่ 13 ราชนาวี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ไคออน ลากบอลไปยิงแต่ยังไปตรงตัวของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด


และนาที 15 แบงค็อกก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย ตวัดบอลมาให้ สรรวัชญ์ เดชมิตร ยิงไปติดเซฟ อินทรัตน์ อภิญญากุล แต่ยังไปเข้าทาง เมห์ดาด พูลาดี้ ซ้ำเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0


และนาที 41 แบงค็อก ก็มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ เมห์ดาด พูลาดี้ เติมมาทางซ้ายก่อนเปิดให้ สิทธิโชค กันหนู ชาร์จเข้าไปให้ทีมเยือนนำห่าง 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


แข้งเทพไม่พลาด! แบงค็อก บุกขย้ำราชนาวี 4-0



ครึ่งหลังมา นาที 57 แบงค็อก ได้รับข่าวร้ายหลัง สิทธิโชค กันหนู เจ็บเล่นต่อไม่ไหวและเป็น ธีรเทพ วิโนทัย ที่ลงมาเล่นแทน


นาที 60 แบงค็อกมาได้ประตูนำห่างเพิ่ม จากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย ประสานงานกับ ธีรเทพ วิโนทัย ก่อนที่จะยิงเข้าไปให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0


เท่านั้นไม่พอนาที 79 แบงค็อก มาได้ประตูที่สี่ จากการประสานงานของสองตัวสำรอง และเป็น ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่จ่ายบอลให้ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงเข้าไปให้ทีมหนีห่างเป็น 4-0


ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ราชนาวี 4-0 ทำให้แข้งเทพ ยังอยู่ที่สอง มี 60 คะแนน ส่วน ราชนาวีมี 25 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่อันดับ 16


โปรแกรมนัดต่อไป ราชนาวี จะต้องบุกไปเยือน สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันพุธที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นที่ ทรู สเตเดียม พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเดียวกันเวลา 20.00 น.


แข้งเทพไม่พลาด! แบงค็อก บุกขย้ำราชนาวี 4-0



รายชื่อ 11 ตัวจริง
ราชนาวี - อินทรัตน์ อภิญญากุล - ภานุวัฒน์ ไฟไหล, บิตอร์ จูเนียร์, มงคล นามนวด, คิม ฮยุง อิล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ชณธวัฒน์ ศรีสุข, ชลิตพงศ์ จันทกล, ไคอออน, อมาดู อ็อตตาร่า


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด - เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, มานูเอล ทอม เบียรห์, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์, วานเดอร์ หลุยส์, สุมัญญา ปุริสาย, มิก้า ชูนวลศรี, สิทธิโชค กันหนู, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, สรรวัชญ์ เดชมิตร, เมห์ดาด พูลาดี้

logoline