svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อังกฤษ"ปะทะ"สเปน"ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก

08 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมชาติอังกฤษ เตรียมส่ง แฮรรี เคน เป็นความหวังในแดนหน้าในการเปิดบ้านดวลทีมชาติสเปน ที่มี อัลบาโร โมราตา ยืนหอกตัวเป้า ศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก วันนี้(8 กันยายน 2561) ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก วันนี้ (8 ก.ย.) คู่ที่น่าสนใจอยู่ในลีกเอ กลุ่ม 4 อังกฤษ ทีมอันดับ 4 จากศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา จะเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ สเปน แชมป์โลก 1 สมัย เวลา 01.45 น.

ความพร้อมล่าสุดเกมนี้เริ่มต้นที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ แกเร็ธ เซาต์เกธ นัดล่าสุดที่ลงสนามต้องย้อนไปเมื่อศึกเวิลด์ คัพ ที่พ่าย เบล เยียม 0-2 ในนัดชิงที่ 3 ส่วนเกมนี้จะไม่มี  ราฮีม สเตอร์ลิง และ อดัม ลัลลานา ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีม

อย่างไรก็ตามผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เจสซี ลินการ์ด, เดเล่ อัลลี่ และ แฮร์รี เคน พร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้านทีมเยือน "กระทิงดุ" ของเทรนเนอร์คนใหม่ หลุยส์ เอ็นรีเก ที่เข้ามารับงานแทน เฟร์นานโด เอียร์โร เกมนี้มีการเรียกผู้เล่นหน้าใหม่มาเติมทีมหลายคน เหตุแข้งตัวเก๋าทั้ง เคราร์ด ปีเก, อันเดรส อีเนียสต้า และ ดาบิด ซิลบา ต่างพากันอำลาทีมชาติ

การจัดทัพพร้อมส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ บุสเกตส์,  มาร์โก อาเซนซิโอ, อิสโก และอัลบาโร โมราตา ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

"อังกฤษ"ปะทะ"สเปน"ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก

logoline