svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชโป้ง" ... เส้นทางที่ท้าทาย ( คลิปข่าว)

08 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลอาชีพ ทุกคนสามารถตกงานได้หมด ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ โค้ช แต่สำหรับ " โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา นี่คือการกลับคืนสู่วงการที่ท้าท้าย ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

บทบาท ของ"โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา เมื่อครั้งคุมทีมฟุตบอล "บียู เดฟโฟ เอฟซี " สู้ศึกไทยลีก 3 กลุ่มล่าง ประจำฤดูกาล 2017 สถานการณ์ในขณะนั้น แม้ว่า "บียู เดฟโฟ เอฟซี" จะประสบปัญหารุมเร้า ว่าด้วยเรื่องของสภาพคล่องทางการเงิน แต่"โค้ชโป้ง" และลูกทีม ก็สามารถจบผลงานที่อันดับ 3 ของตาราง จาก 15 ทีม

ฤดูกาล 2018 "โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา อยู่ในภาวะที่ตกงาน เมื่อต้นสังกัดเดิม คือ "บียู เดฟโฟ เอฟซี" เปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหาร แต่ที่สุดแล้ว ด้วยโปรไฟล์ตัวเอง ที่สร้างชื่อ ทำให้เขา ได้รับโอกาส ให้ไปต่อกับฟุตบอลอาชีพ แต่เป็นการย้ายทีมจากไทยลีก 3 ลงมาไทยลีก 4 ด้วยการร่วมงานกับ ทีม"เกร็กคูสายไหม ยูไนเต็ด" ในลีกโซนกรุงเทพ และปริมณฑล และผลงานของ"โค้ชโป้ง"ในจังหวะที่เข้ามาสานต่อ ในฐานะที่ปรึกษาทางเทคนิค คือ การสร้างประวัติศาสตร์ พา" เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด " เข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปียนลีก เพื่อคัดทีมจากไทยลีก 4 เลื่อนชั้น ไปเล่นไทยลีก 3ผลงานของ"โค้ชโป้ง" กับ "เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด" ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุด ในรอบ 7 ปี ของ "เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด" เมื่อได้สิทธิเข้าไปเล่นรอบแชมป์เปียนลีก ที่เป็นการคัดทีมจากลีกภูมิภาค ในไทยลีก 4 สรรหาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 3 โดยมีตัวแปรที่เกมล่าสุด เมื่อ"เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด" เอาชนะ "ปัตตานี เอฟซี " 2 ประตูต่อ 1
"โค้ชโป้ง"กฤษณ์ สิงห์ปรีชา สร้างชื่อตัวเองกับงานด้านโค้ช โดยร่วมงานกับนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี นาน 10 ปี จากนั้นจึงร่วมงานกับ ตราด เอฟซี , บียู เดฟโฟ เอฟซี จนมาถึง เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด

"โค้ชโป้ง" ... เส้นทางที่ท้าทาย ( คลิปข่าว)

"โค้ชโป้ง" ... เส้นทางที่ท้าทาย ( คลิปข่าว)


"โค้ชโป้ง" ... เส้นทางที่ท้าทาย ( คลิปข่าว)


( สมัยคุม บียู เดฟโฟ เอฟซี เล่นในไทยลีก 3 กลุ่มล่าง ฤดูกาล 2017 )

"โค้ชโป้ง" ... เส้นทางที่ท้าทาย ( คลิปข่าว)

logoline