svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"เซลล์ขายน้ำสมุนไพร" ยันไม่ได้บังคับยายวัย56ปีให้หยอดตา

07 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาวยอมรับเป็นคนแนะนำให้ลูกค้าใช้น้ำสมุนไพรหยอดตารักษาต้อกระจกจริงยืนยันไม่ได้บังคับและไม่ใช่นโยบายของบริษัทแต่มาจากความเชื่อของตนเองจากการใช้จริงมากว่า1ปีเห็นว่าดีจึงบอกต่อ

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) นายจรูญ ผ่องสนาม อายุ 57 ปี พนักงานขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาวให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีทางโทรศัพท์มือถือกรณีที่ถูกผู้เสียหายเป็นหญิงวัย56ปีชาวจังหวัดขอนแก่นระบุว่าหลอกลวงให้ใช้น้ำสมุนไพรซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้ดื่มหยอดตาเพื่อรักษาอาการต้อกระจกจนทำให้เกิดการติดเชื้อจนแพทย์ต้องผ่าตัดเอาดวงตาข้างขวาออกเพื่อไม่ให้เชื้อลุกลามไปที่สมอง


"เซลล์ขายน้ำสมุนไพร" ยันไม่ได้บังคับยายวัย56ปีให้หยอดตา




นายจรูญระบุว่าในช่วงประมาณ2เดือนที่ผ่านมาตนเองได้เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาวไปเสนอขายให้กับผู้เสียหายจริงและยอมรับว่าได้เป็นคนแนะนำให้ผู้เสียหายนำน้ำสมุนไพรจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวหยอดตาเพื่อรักษาตาต้อกระจกจริงแต่เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้นไม่ได้มีการบังคับให้ผู้เสียหายหยอดแต่อย่างใดซึ่งผู้เสียหายก็ได้บอกกับตนว่าไม่กล้าหยอดซึ่งสาเหตุที่ทำให้ตนแนะนำให้ผู้เสียหายและลูกค้าคนอื่นๆนำมาหยอดตาเพราะตนเองและคนในครอบครัวก็นำมาหยอดตาแล้วอาการดีขึ้นโดยใช้มากว่า1ปีแล้วจากตาที่เคยพล่ามั่วก็สว่างขึ้นตนจึงมีความชื่อส่วนตัวว่าน้ำสมุนไพรสามารถนำมาหยอดตาเพื่อรักษาอาการได้จึงบอกต่อให้กับลูกค้าซึ่งไม่ใช่นโยบายของทางบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์

ส่วนกรณีที่หญิงวัย56ปีชาวจังหวัดขอนแก่นที่ระบุว่าต้องสูญเสียดวงตาเพราะใช้น้ำสมุนไพรจากผลิตภัณฑ์ที่ตนนำมาขายหยอดตาตนยังไม่ปักใจเชื่อและไม่คิดว่าเกิดจากน้ำสมุนไพรเพราะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตนนำมาขายไม่มีเชื้อที่เป็นโทษเพราะหากเป็นโทษจริงคงไม่สามารถวางจำหน่ายได้


"เซลล์ขายน้ำสมุนไพร" ยันไม่ได้บังคับยายวัย56ปีให้หยอดตา

"เซลล์ขายน้ำสมุนไพร" ยันไม่ได้บังคับยายวัย56ปีให้หยอดตา

logoline