svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ผลสอบนิติเวชสรุป "น้องแอ๋ม" ถูกรูมเมตฆาตกรรมก่อนแทงตัวตาย  

07 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าผลชันสูตรศพ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ "น้องแอ๋ม" อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยวอชิงตัน และ น.ส ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ เรียนสถาบันเดียวกัน ที่พบเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์มัลลอย ในยูนิเวอร์ซิตี ดิสตริกท์ ในนครซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


สำนักงานนิติเวชคิง เคาน์ตี สรุปแล้วว่า น.ส ฐิฏิอร วัย 32 ปี เป็นคนแทงรูมเมตรุ่นน้องเสียชีวิตก่อน แล้วฆ่าตัวเองตายตาม



กรกมล เสียชีวิตจากถูกฆาตกรรม พบบาดแผลถูกแทงหลายแผล ส่วน ฐิฏิอร เสียชีวิตจากแผลมีดแทงบนหน้าอก ผลชันสูตรชี้ว่าเธอฆ่าตัวตาย ทั้งสองเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์



ซีแอตเทิล ไทมส์ อ้างการเปิดเผยของสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง ว่าทั้งคู่พบกันระหว่างเรียนที่มหาวิทยาลัยบอสตัน และพักอยู่ด้วยกัน นับตั้งแต่กรกมลเริ่มเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยวอชิงตันเมื่อเดือนมีนาคม



ก่อนเกิดเหตุ ทางมหาวิทยาลัยได้รับการร้องขอให้ตรวจสอบสวัสดิภาพของกรกมลเมื่อบ่ายวันเสาร์ หลังจากไม่มีใครติดต่อเธอได้ 2-3 วันแล้ว จากนั้นได้แจ้งความคนหายกับสำนักงานตำรวจซีแอตเทิล ในวันอาทิตย์ ญาติเข้าใจว่า ฐิฏิอร เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยวอชิงตันเช่นกัน



อานา มารี คอซ ประธานมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ยืนยันว่า สตรีชาวไทยทั้งสองคน เป็นนักศึกษากฎหมายปริญญาโท นับเป็นความสูญเสียอย่างน่าสลดสำหรับครอบครัว เพื่อน และชุมชุมทั้งหมด ในนามมหาวิทยาลัย เธอขอแสดงความเสียใจอย่างทุกคนที่กำลังโศกเศร้าจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ มหาวิทยาลัยพร้อมให้ความช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาหรือคำแนะนำด้านจิตใจ



รายงานอ้างการเปิดเผยของญาติน้องแอ๋ม ที่อยู่ในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ว่าเขากับภรรยาจะเดินทางไปซีแอตเทิลในวันนี้เพื่อเก็บข้าวของส่วนตัวของผู้ตาย และเดินเรื่องนำศพกลับประเทศไทย



ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline