svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แม่เลี้ยงอินเดียฆ่าโหดลูกเลี้ยง

06 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อแม่เลี้ยงขี้อิจฉา กำจัดลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ ด้วยการให้ลูกชายกับเพื่อนรุมข่มขืนเธอ จับควักลูกตาและฆ่าด้วยการจามขวาน


เหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนขวัญให้ชาวอินเดียทั้งประเทศล่าสุด เกิดขึ้นที่แคชเมียร์โดยศพของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ถูกพบห่างจากบ้านของเธอราว 1 ก.ม. เมื่อวันอังคารหลังจากพ่อของเธอไปแจ้งความว่า ลูกสาวที่เกิดกับภรรยาคนที่ 2 หายตัวไปนาน 12 วัน ตำรวจบอกว่า แม่เลี้ยงของเธอเป็นคนบงการ การข่มขืนและฆาตกรรมเธออย่างโหดเหี้ยมด้วยความริษยา


ตำรวจับแม่เลี้ยงวัย 36 ปี กับผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 4 คน หลังจากสั่งให้ลูกชายวัย 14 ปี ล่อลวงเด็กเข้าไปในป่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ก่อนจะร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน วัย 14 ปีและ19 ปี รุมข่มขืนเธอ หลังจากนั้น แม่เลี้ยงใจโหดยังลงมือบีบคอเด็ก ส่วนลูกชายใช้ขวานจามศีรษะ หลังจากนั้นเพื่อนๆ ของลูกชายได้เอาน้ำกรดมาราดทำลายศพ ซึ่งในจำนวนนี้ ได้ควักลูกตาทั้งสองข้างของเด็ก ก่อนจะทิ้งศพไว้ในพุ่มไม้


ตำรวจยังจับผู้ต้องสงสัยวัย 28 ปี แต่ไม่ได้บอกว่า กระทำผิดสถานใด ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุคนอื่นๆ ต่างสารภาพความจริงในระหว่างถูกจับแยกในระหว่างสอบสวน และจะถูกส่งไปยังบ้านเยาวชน เพื่อเตรียมเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคดีเยาวชนของรัฐ

แม่เลี้ยงอินเดียฆ่าโหดลูกเลี้ยง

logoline