svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พ่อทำใจไม่ได้! ลูกสาวเรียนป.โท ถูกแทงดับคาหอพักในสหรัฐ

06 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้อยแถลงของนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นอาของนางสาวกรกมล มีขึ้นหลังจากเว็บไซต์สยามทาวน์ยูเอส (SIAMTOWNUS) รายงานว่า...

ตำรวจของเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ได้รับแจ้งเหตุจากผู้จัดการอพาร์ตเมนต์เลขที่ 4423 ในเมืองซีแอตเทิล ว่าเกิดเหตุนักศึกษาไทย 2 คนขาดการติดต่อไปนานกว่า 72 ชั่วโมง โดยหลังจากเข้าตรวจสอบในพื้นที่ พบศพหญิง 2 คนในสภาพถูกแทงตามร่างกายอย่างสาหัส


นายกฤษฎา กล่าวด้วยว่า นางสาวกรกมล เรียนจบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยได้เกียรตินิยมอันดับสอง ก่อนจะเดินทางไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในบอสตัน จนจบปริญญาโทด้านกฎหมาย จากนั้นไปเรียนต่อปริญญาอีกใบที่มหาวิทยาลัยในซีแอตเทิล ก่อนจะถูกแทงเสียชีวิตพร้อมกับเพื่อนร่วมห้องที่เป็นผู้หญิง


"เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา นางสาวกรกมล ได้เดินทางกลับบ้านมาพบคุณพ่อและพี่ๆ ก่อนเดินทางกลับไปเรียนต่อเมื่อประมาณ 10 วันก่อน กระทั่งติดต่อไม่ได้ โดยหลานสาวไม่เคยเกเรหรือติดต่อไม่ได้ ทำให้ครอบครัวกังวลใจมาก และมหาวิทยาลัยแจ้งมาว่าไม่ได้ไปเรียนหนังสือ หอหักจึงเข้าไปตรวจสอบในห้องและพบว่าเสียชีวิตแล้ว


ขณะนี้คุณพ่อของน้องแอ๋มยังทำใจไม่ได้ ส่วนคุณแม่เสียชีวิตไปแล้ว ต้องรอตำรวจสหรัฐตรวจสอบข้อเท็จจริง ส่วนครอบครัวเตรียมประสานงานสถานทูตไทย ประจำประเทศสหรัฐ ในช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือ" นายกฤษฎา กล่าว

พ่อทำใจไม่ได้! ลูกสาวเรียนป.โท ถูกแทงดับคาหอพักในสหรัฐ

logoline