svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ผลชันสูตรชี้ "นศ.ไทย" ในสหรัฐฯ ส่อฆ่ากันเอง

06 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อท้องถิ่นในซีแอตเทิล รายงานอ้างผลชันสูตรเบื้องต้น ระบุ การเสียชีวิตของนส.กรกมล และเพื่อนสาวร่วมห้องพัก อาจเป็นการฆาตกรรมแล้วฆ่าตัวตายตาม เหตุไม่มีผู้ต้องสงสัยเด่นชัดและไม่มีร่องรอยคนร้ายหลบหนีไปแต่อย่างใด

ผลชันสูตรชี้ "นศ.ไทย" ในสหรัฐฯ ส่อฆ่ากันเอง



เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานโดยอ้างคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ระบุว่า หลังจากตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่พบว่าเป็นภัยต่อสาธารณะ และผลการชันสูตรเบื้องต้นบ่งชี้ว่า ไม่มีผู้ต้องสงสัยเด่นชัด ซึ่งเป็นคำอธิบายที่บอกเป็นนัยว่า คดีนี้น่าจะเป็นการฆาตกรรมแล้วฆ่าตัวตายตาม ซึ่งสอดคล้องกับรายงานข่าวของเว็บไซต์ซีแอตเทิล แพตช์ ที่ระบุว่า ตำรวจแจ้งว่าในเหตุการณ์นี้ไม่มีคนร้ายหลบหนีไปแต่อย่างใด


ผลชันสูตรชี้ "นศ.ไทย" ในสหรัฐฯ ส่อฆ่ากันเอง



ด้านชุมชนคนไทยในซีแอตเทิล ร่วมกันเขียนคำไว้อาลัยให้แก่ผู้ตาย พร้อมระบุชื่อ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม เป็นหนึ่งในสองสาวที่เสียชีวิต ขณะที่นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี อาของน.ส.กรกมล ยืนยันว่า หลานสาวเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว


นายมาร์ค เจมิสัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนของกรมตำรวจซีแอตเทิล กล่าวว่า ยังไม่เปิดเผยชื่อผู้ตายจนกว่าการชันสูตรพลิกศพจะเสร็จสมบูรณ์

logoline