svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อแฉ เหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรัง

03 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของอังกฤษ เผยสาเหตุ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ดึง คริสเตียโน โรนัลโด กลับถิ่นเก่า เพราะ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมต้องการนำงบไปเสริมทัพในแนวรับ

โรนัลโด ตัดสินใจย้ายจากเรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนที่สตาร์โปรตุกีสจะโยกไปค้าแข้งยังดินแดนมะกะโรนีมีการระบุว่า "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจที่จะดึงอดีตขวัญใจของพวกเขากลับมาค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน อีกทั้ง เอ็ด วูร์ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของปีศาจแดงก็เห็นดีเห็นงามด้วย

สื่อแฉ เหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรัง

สื่อแฉเหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรังอย่างไรก็ตามแผนการดังกล่าวติดปัญหาตรงที่ มูรินโญ มองว่าการดึง โรนัลโด กลับมานั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป ทั้งค่าตัวระดับ 90 ล้านปอนด์ ประกอบกับค่าเหนื่อยอีกราว 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับผู้เล่นที่อายุ 33 ปี ซึ่งจุดนี้จ่ามูพิจารณาแล้วว่าควรนำงบไปเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟมากกว่า แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อไม่อาจคว้าตัว โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ (ท็อตแนม ฮอทสเปอร์), แฮร์รี แม็คไกว์ (เลสเตอร์ ซิตี) หรือ ดีเอโก โกดิน (แอตเลติโก มาดริด) กองหลังที่เป็นเป้าหมายมาเสริมทัพในตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมาได้แม้แต่รายเดียว


สื่อแฉ เหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรัง




สื่อแฉเหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรังสื่อแฉเหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรังอย่างไรก็ตาม โรนัลโด จะกลับมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง แต่เป็นในฐานะคู่แข่ง เมื่อ แมนฯยูไนเต็ด ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มเดียวกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดปัจจุบันของซีอาร์ 7 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

สื่อแฉ เหตุผีไม่เซ็นโด้กลับรัง

logoline