svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ฉาวโฉ่แน่! โจรอเมริกันหนีตำรวจขับรถจมบ่อมูลสัตว์

03 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหางัดบ้านวัย 29 ขับรถหนีตำรวจที่่ขับไล่กวดมาได้จนเกือบตลอดทาง แต่มาตกม้าตายเพราะขับรถไปติดบ่อเกรอะที่เต็มไปด้วยอุจจาระของปศุสัตว์ และถูกจับกุมแบบหมดสภาพ เลอะเทอะและเหม็นโฉ่ไปทั้งตัว

ตำรวจพบแมทธิว บลูมควิสก์ ชาวรัฐมินนิโซตา อยู่ในบ่ออุจจาระและยืนสูบบุหรี่คอยอย่างใจเย็น อยู่ข้างทางใกล้ๆ กับรถปิคอัพที่จมอยู่ในกองมูลสัตว์อยู่ครี่งคัน เพราะหนีต่อไม่ได้ ในสภาพที่เปื้อนอุุจจาระมาถึงเอว และไม่มีรองเท้าใส่ โดยตำรวจสันนิษฐานว่าติดอยู่ในรถยนต์หรือกองสิ่งสกปรกขณะที่เขาปีนหนีออกมาจากรถปิคอัพ

ฉาวโฉ่แน่! โจรอเมริกันหนีตำรวจขับรถจมบ่อมูลสัตว์



ผู้ต้องหารายนี้ถูกขับรถไล่ตามเพราะได้เข้าไปลักไม้ท่อนและสิ่งของอื่นๆ ในนาแห่งหนึ่ง และเจ้าของนาแจ้งตำรวจซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความประหลาดใจ เขายังเห็นยานพาหนะของคนร้ายยังจอดอยู่ในบริเวณท้องนา โดยคนร้ายอีกร้ายได้วิ่งหนีไปไหน ทิ้งให้บลูมควิสก์กับรถปิคอัพติดอยู่ในกองมูลสิ่งสกปรก

ฉาวโฉ่แน่! โจรอเมริกันหนีตำรวจขับรถจมบ่อมูลสัตว์



คนร้ายทั้งสองพยายามช่วยกันเคลื่อนรถขึ้นจากกองมูลสัตว์อยู่เป็นเวลานานนับชั่วโมงก่อนที่คนร้ายไม่ระบุตัวตนอีกคนตัดสินใจวิ่งหลบหนีไป และตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ และตำรวจต้องใช้สายยางฉีดน้ำชำระผู้ต้องหาให้สะอาด ก่อนที่่จะนำตัวเขาไปเข้าห้องคุมขัง




รายงายข่าวเพิ่มเติมแจ้งว่าบลูมควิสก์ เคยถูกพิพากษาว่ามีความผิดฐานงัดแงะเมื่อหกปีก่อน และเคยถูกจับกุมสองหนด้วยข้อหามีทรัพย์สินที่ถูกขโมยมาไว้ในครอบครอง

logoline