svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แก๊งทุบกระจกรถยนต์อาละวาดที่สงขลา คาดเป็นวัยรุ่นหาเงินซื้อยาเสพติด (ชมคลิปเต็มด้านล่าง)

02 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - แก๊งค์ทุบกระจกรถขโมยทรัพย์สินออกอาละวาด คาดเป็นกลุ่มวัยรุ่นในซอย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติดในซอยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เวลา11.00น. (2 ก.ย.61) พ.ต.ต.ธวัช บุญแม้น สารวัตรสายตรวจรถยนต์ 200 และสายตรวจรถจักรยานยนต์ สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ที่ในซอยถนนริมทางรถไฟนอก เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายเป็นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฆย 5923 กรุงเทพมหานคร

แก๊งทุบกระจกรถยนต์อาละวาดที่สงขลา คาดเป็นวัยรุ่นหาเงินซื้อยาเสพติด (ชมคลิปเต็มด้านล่าง)


ของนายธีระวุฒิ เกษกระสังข์ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 2 ถนนริมทางรถไฟนอก อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งจอดอยู่ในซอย กระจกประตูด้านคนขับถูกทุบแตกทั้งบานและคนร้ายได้รื้อค้นสิ่งของภายในรถกระจัดกระจาย แต่ไม่ได้อะไรไปเนื่องจากเจ้าของรถไม่ได้เก็บทรัพย์สิน

แก๊งทุบกระจกรถยนต์อาละวาดที่สงขลา คาดเป็นวัยรุ่นหาเงินซื้อยาเสพติด (ชมคลิปเต็มด้านล่าง)



จากการสอบถามนายธีระวุฒิ เกษกระสังข์ เจ้าของรถเล่าว่า เมื่อคืนนี้นำรถเข้ามาจอดประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง (23.30 น.) และจอดรถในซอยนี้มานานเป็นปีแล้วก็ไม่มีอะไร มาทราบว่าเกิดเหตุตอนเช้าประมาณ 10 โมงครึ่ง โดยแฟนจะมาเอาเอกสารที่รถมาเจอกระจกรถถูกทุบแตกก็เลยแจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบ ที่เสียหายก็มีเพียงกระจกถูกทุบแตกเท่านั้น ส่วนทรัพย์สินที่มีค่าไม่มีเก็บไว้ในรถคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเลย



นายธีระวุฒิ เกษกระสังข์ เจ้าของรถเล่าว่า เมื่อคืนนี้นำรถเข้ามาจอดประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง (23.30 น.) และจอดรถในซอยนี้มานานเป็นปีแล้วก็ไม่มีอะไร ที่เสียหายก็มีเพียงกระจกถูกทุบแตกเท่านั้น ส่วนทรัพย์สินที่มีค่าไม่มีเก็บไว้ในรถคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเลย ส่วนที่สงสัยใครบ้าง เนื่องจากท้ายซอยมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นเยอะเด็กติดยาก็มี รวมทั้งคนแปลกหน้าที่เข้ามาในซอยนี้

วันก่อนก็มีตำรวจเข้ามาตรวจค้นบ้านมั่วสุมยาเสพติดในซอยนี้คิดว่าน่าจะเป็นแก๊งค์วัยรุ่นติดยาในซอยนี้ที่ก่อเหตุเพื่อเอาทรัพย์สินไปขายนำไปซื้อยาเสพติดอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

logoline