svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง"จัดชุดใหญ่บุกเยือน"เลสเตอร์"

01 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมส่ง 3 ประสานเกมรุก นำโดย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ บุกเยือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี ที่ขาด เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก่ง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันนี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (1 ก.ย.) คู่ที่น่าสนใจ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จะเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ในเวลา 18.30 น.

ความพร้อมล่าสุดของเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โคลด ปูแอล นัดล่าสุดเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ส่วนแมตช์นี้จะไม่มี เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง แฮร์รี แม็คไกวร์, ริคาร์โด เปเรยรา,  เจมส์ แมดดิสัน, เดมาไร เกรย์ และเคเลชี อิเฮียนาโช พร้อมลงสนามทั้งหมด

ขณะที่ฝั่งทีมเยือนของเฮดโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บชัย 3 เกมรวด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีก ส่วนนัดนี้จะขาดแค่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังตัวหลัก ที่มีปัญหาเจ็บท้อง ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงเล่นทั้งหมด

การจัดทีมน่าจะเป็นชุดเดิมกับ 3 นัดที่ผ่านมา ประกอบด้วย อลิสซอน เบ็คเกอร์, นาบี เกอิตา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และ ซาดิโอ มาเน

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

21:00


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน


ไบรท์ตัน พบ ฟูแล่ม


เชลซี พบ บอร์นมัธ


คริสตัล พาเลซ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน


เอฟเวอร์ตัน พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์


23:30    


แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

"หงส์แดง"จัดชุดใหญ่บุกเยือน"เลสเตอร์"

logoline