svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ออกแบบ" เล่นหนังจีนฉายปีหน้า ปัด รับค่าตัวมหาศาล

31 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากหายหน้าไปถ่ายภาพยนตร์จีนที่ประเทศจีนมาระยะหนึ่ง ล่าสุดนักแสดงสาวดาวรุ่ง "ออกแบบ ชุติมณฑน์" ก็เดินทางกลับไทยแล้ว โดยมาร่วมงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์สารคดีไต้หวัน ที่เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

ออกแบบ บอกว่า การไปทำงานที่จีนคราวนี้ เธอได้ประสบการณ์เยอะมาก รู้สึกว่าตัวเองสตรองขึ้น เพราะกองถ่ายจีนทำงานหนักมาก ไม่มีวันหยุด และออกแบบต้องแสดงโดยพูดภาษาจีน ซึ่งยากมาก แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะออกแบบตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด โดยในหนังจีนเรื่องนี้ออกแบบเล่นเป็นคนสองบุคลิก ซึ่งทางจีนวางแพลนให้หนังเข้าฉายทั่วประเทศจีนปีหน้า ช่วงวาเลนไทน์


ส่วนเรื่องค่าตัว ที่มีการลือกันว่า ออกแบบได้ค่าเหนื่อยจากการเล่นหนังจีนเรื่องนี้เป็นเงินหลายสิบล้านบาท ออกแบบก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้เยอะอย่างที่ลือกัน เพราะได้รับตามเรทของนักแสดงปกติ แต่ยอมรับว่า เงินที่ได้เป็นจำนวนมากกว่าที่ไทย ด้วยฐานของประเทศจีน ที่หนังจะออกฉายทั่วจีนแผ่นดินใหญ่


"ออกแบบ" เล่นหนังจีนฉายปีหน้า ปัด รับค่าตัวมหาศาล




ส่วนปีหน้า คนไทยก็จะได้เห็นหน้าออกแบบมากขึ้น เพราะเธอมีซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ต้องถ่ายอยู่ที่ไทยยาว 4 เดือนเต็ม ส่วนที่จีนก็มีซีรีส์จีนติดต่อมาอีก 1 เรื่อง รวมทั้งฝั่งฮอลลีวูดก็มีติดต่อให้ออกแบบไปร่วมงานด้วย แต่ออกแบบบอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะไปฮอลลีวูด เพราะฐานแฟนคลับยังน้อย และวันที่ 1 กันยายนนี้ ออกแบบก็ต้องเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งมีชื่อออกแบบเช้าชิงถึงสองสาขา คือนักแสดงนำยอดเยี่ยม และ สาขา ไรซิ่งสตาร์

logoline