svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปอย" ปลื้มกระแส "ลุกบอย" แย้มเตรียมลงจอหนังจีนกำลังภายใน

31 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่บ่อยหนักที่จะเห็นสาวปอย ออกมาแต่งตัวในลุกที่แปลกตาอย่างแนวผู้ชาย ใส่เชิ้ต กางเกงขายาว สวมสูททัพ ซึ่งเป็นการแต่งตัวอีกแบบที่เธอเคยคิดว่าว่าจะทำแต่หาโอกาสไม่ได้สักที

แต่ล่าสุดฝันของเธอก็เป็นจริงอีกครั้งหลังเพิ่งเปิดเผยถึงนิวลุก กับเซ็ทแฟนชั่นบอย ๆ ที่เผยแพร่ออกไปเพื่อให้ คนได้รู้จักความเป็นปอย ตรีชฎา เพิ่มขึ้น ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือแบบเกรียวกราวตั้งแต่ปล่อยภาพชุดดังออกไป มีกระแสชื่นชมอย่างหนาหู เพราะดูแปลกตาซึ่งความดีความชอบนี้เธอก็ยกให้กับ แบรนด์ความงามอย่าง "ชิเซโด้" นั่นเอง


โดยกระแสชื่นชมและชื่นชอบก็มีมากมาย จากคนที่เห็นและติดตาม จากแฟน ๆ ที่จีน ฮ่องกง หรือแม้แต่ฝั่งคนยุโรปเองก็มีการแชร์ภาพชุดนี้อย่างมากมาย


ปอย ยังเปิดเผยถึงงานที่จีนด้วย สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของสาวปอย ในบทบู้ ที่เพิ่งจะฉายไปเรียกว่าทกระแสตอบรับดีอย่างมากไม่แพ้แฟชั่นเซ็ท จนยอดวิวทะลุมากกว่า 1,000 ล้านวิว ซึ่งเรื่องนี้ปอย เล่าว่าตนเองก็เล่นเองอย่างเต็มที่ ถือเป็นการพัฒนาฝีมือและยังได้วิชาป้องกันตัวด้วย แถมนักแสดงคนดังยังเปิดเผยว่ากำลังเตรียมตัวถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่องเป็นแนวกำลังภายใน ซึ่งถูกทาบทามไว้นานแล้ว คราวนี้ก็จะเห็นสาวปอย ในบทจอมยุทธหญิงกันสักที ก็ต้องขอส่งกำลังใจให้สาวปอยด้วยนะจ๊ะ

"ปอย" ปลื้มกระแส "ลุกบอย" แย้มเตรียมลงจอหนังจีนกำลังภายใน

"ปอย" ปลื้มกระแส "ลุกบอย" แย้มเตรียมลงจอหนังจีนกำลังภายใน

logoline