svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายตั้ม โพสต์ รับ "ใจร้อน"ใจหายถ้า "อัจฉริยะ"ปิดชมรมฯ

30 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก "อัจฉริยะ" จ่อประกาศยุติบทบาท "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ปิด! "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รัยบใจร้อน น่าเสียดายหากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมต้องปิดตัวลง โดยมีข้อความว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง"อัจฉริยะ" จ่อประกาศยุติบทบาท "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม"รู้สึกใจหายที่พี่อัจฉริยะประกาศ #ปิดชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม
เมื่อก่อนเราเจอกันบ่อย มีระยะหลังที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน จึงอาจมีเรื่องทำให้เข้าใจผิด เมื่อวานหลังจากที่พี่อัจฉริยะโพสในทำนอง #หมดศรัทธา ในตัวผม แล้วผมก็ตอบโต้ด้วยการพูดถึงจุดบกพร่องในการทำคดีของพี่อัจฉริยะในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมยอมรับว่าผมใจร้อน พอเห็นข้อความของพี่เค้าก็ตอบโต้ โดยไม่คิดให้รอบคอบ ทั้งๆที่ ที่ผ่านมาพี่อัจฉริยะเป็นพี่ชายที่แสนดี ห่วงใยผมมาตลอด การที่พี่อัจฉริยะจะปิดชมรมผมว่าเป็นสิ่งที่น่าเสียดาย เพราะชมรมนี้ได้ทำสิ่งที่ดีให้แก่สังคมมากมาย และส่วนมากจะช่วยคนที่โดนรังแก ไม่ได้ช่วยคนผิด ซึ่งก็ตรงกับเจตนารมณ์ของทีมงานทนายประชาชนเช่นกัน 
ทุกวันนี้ผมรู้ว่าพี่ท้อ ผมก็ไม่ต่างกัน แต่การทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมมันต้องมีมรสุมบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งตัวผมและพี่อัจฉริยะต้องผ่านมันไปให้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้พี่ต่อสู้เพื่อสังคมต่อไปนะครับ

ทนายตั้ม โพสต์ รับ "ใจร้อน"ใจหายถ้า "อัจฉริยะ"ปิดชมรมฯ



ทนายตั้ม โพสต์ รับ "ใจร้อน"ใจหายถ้า "อัจฉริยะ"ปิดชมรมฯ


logoline