svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เชน-แพร สานต่อสัมพันธ์ 20 ปี เติมความหวาน!!! ด้วยทริปมอเตอร์ไซต์?

29 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอคู่รักนักแสดง เชน-ณัฐวัฒน์ และ แพร-พรรัมภา มาออกร้านขายของร่วมกันในงาน Farm Cuisine ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ก็ต้องขอถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะคู่นี้เขารู้จักกันมานานถึง 20 ปีแล้ว แต่ในอดีตหนุ่มเชนจีบสาวแพรไม่ติด และห่างหายกันไป


แต่ตอนนี้หนุ่มเชนจีบสาวแพรติดแล้ว และเพิ่งเป็นแฟนกันมาได้ปีกว่าๆ โดยทั้งคู่ต่างเป็นหนุ่มสาวที่ขยันทำมาหากิน ทั้งขายของ ทำธุกิจ และยังมีงานละครอีก แต่พวกเขาก็ยืนยันว่า มีเวลาที่จะเติมความหวานให้กันและกันแน่นอน ที่หนุ่มเชนบอกว่า เพิ่งจะพาสาวแพรซ้อนมอเตอร์ไซต์ออกทริป ขี่ออกไปท่องในแถบประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศ ที่เชนบอกว่า นี่คือการเติมความหวานให้กับแฟนสาวในแบบห้าวๆลุยๆตามสไตล์ของเขา มีแฟนขาลุยแบบนี้ สาวแพรก็เลยต้องยอมตามใจ ออกลุยไปด้วยกัน


ออกลุยไปด้วยกันขนาดนี้ แสดงว่าต้องรู้ใจกันและกันพอสมควร แถมเป็นเพื่อนกันมานานถึง 20 ปี แล้วแบบนี้เมื่อไหร่ เชนและแพร จะมีข่าวดีกันซักที แพรก็บอกว่า ตอนนี้ต้องขอทำงานหาเงินเก็บตังให้เยอะๆก่อน ส่วนเชนก็บอกว่า เขาไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งงานกันตอนไหน แต่หากอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข คบกันไปเรื่อยๆแบบนี้ก็ดีแล้ว ซึ่งโชคดีที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และไม่ได้มาเร่งให้ทั้งคู่ต้องรีบแต่งงาน


โดยสาว แพร ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน ล่าสุดเธอบอกว่า ตอนนี้กลับมารับงานละครแล้ว ขณะที่หนุ่มเชน ก็มีละครที่กำลังรอถ่ายทำอยู่หลายเรื่อง


เชน-แพร สานต่อสัมพันธ์ 20 ปี เติมความหวาน!!! ด้วยทริปมอเตอร์ไซต์?

logoline