svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) เปิดประวัติ "กานต์ วิภากร"

28 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดประวัติ "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยา "เสก โลโซ" เป็นลูกสาวนายพลอดีตบิ๊กตำรวจ ย้ำ หากน้องชายทำผิดว่าไปตามผิด ย้ำครอบครัวเป็นนายตำรวจชั้นสูง ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย


กานต์ วิภากร วัย 45ปี อดีตภรรยา เสก โลโซ นามสกุลเดิมคือ แสงสายทิม ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่า กานต์นั้นเป็นถึงลูกสาวนายพล เพราะพ่อของเธอคือ พล.ต.ต.ปรีชา แสงสายทิม อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม ที่เคยดำรงตำแหน่งในช่วงปีพ.ศ.2542-พ.ศ.2544


โดยกานต์นั้นเป็นลูกสาวคนโต และมีน้องสาวคนรองคือ วิรังรอง แสงสายทิม และน้องชายคนสุดท้องคือ เดชอุดม แสงสายทิม


ในช่วงวัยรุ่น กานต์ เคยทำงานช่วยดูแลเรื่องการเงิน อยู่ในผับที่เป็นของเพื่อนพ่อ ซึ่งการทำงานที่นี่ ก็ทำให้เธอได้พบเจอกับ เสก โลโซ เป็นครั้งแรก โดยตอนนั้นกานต์อายุ 19 ปี ส่วนเสกอายุ 17 ปี ซึ่งเสกทำงานเป็นนักร้องอยู่ที่ผับเดียวกันนั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจคบกันเป็นแฟน


ผ่านไปอีกประมาณ 10 ปีหลังจากนั้น เสกและกานต์ก็ตกลงแต่งงานกัน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เสกกำลังออกอัลบั้มชุดแรก


และหลังจากแต่งงานกัน กานต์ก็ทำงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเสก ช่วยดูแลทุกอย่างให้เสก แต่หลังจากนั้น กานต์ก็ได้ให้น้องชาย คือนายเดชอุดม มาช่วยทำงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเสกด้วย โดยช่วยดูแลงานให้เสกมา 10กว่าปีแล้ว ก่อนที่นายเดชอุดม จะแตกหักกับเสกไป เพราะเรื่องปัญหาของกานต์เสก เมื่อ 4 ปีที่แล้ว


โดยนายเดชอุดม เคยทะเลาะรุนแรงกับอดีตพี่เขยอย่างเสก ถึงขั้นโดนลูกน้องของเสก ขับรถชนจนบาดเจ็บหนัก ขาซ้ายร้าว ซึ่งนายเดชอุดมก็ตอบโต้เสก ด้วยการขอท้าต่อยแบบตัวต่อตัว แต่ต้องใส่นวมขึ้นชกบนเวทีมาตราฐาน โดยมีเดิมพันเป็นครอบครัวแสงสายทิมทั้งครอบครัว หากเสกต่อยแพ้ ก็ขอให้จบทุกเรื่อง อย่ามายุ่งกับครอบครัวแสงสายทิมอีก


และหลังจากเหตุการณ์นั้น ชื่อของนายเดชอุดม ก็หายเงียบไป จนกระทั่งมีข่าวล่าสุด ว่าเขาถูกตำรวจปส.จับกุมเรื่องยาเสพติด

โดยพี่สาวคือกานต์ ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟสบุค ยืนยันว่า ครอบครัวจะซีเรียสมากเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด เพราะครอบครัวแสงสายทิมถือเรื่องศักดิ์ศรีมาก เพราะครอบครัวเป็นนายตำรวจชั้นสูง ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเกี่ยวกับทุกเรื่อง


กานต์บอกอีกว่า พ่อของเธอเป็นตำรวจที่ดีซื่อตรงมาตลอด ทุกๆคนรักและเคารพ มีเกียรติประวัติจากองค์กรต่างๆ ยกย่องเชิดชู ทำงานถวายแผ่นดินอย่างทุ่มสุดตัว ใครผิดว่าตามผิด ใครถูกว่าตามถูก กานต์ก็ติดนิสัยมาจากพ่อ ถ้าใครมีเรื่องยามาให้ช่วย พ่อจะไม่คุยด้วยเลย


ซึ่งข่าวที่น้องชายไปเกี่ยวข้องยาเสพติด พ่อแม่ก็ไม่โทรมาบอก กานต์มารู้เรื่องทีหลัง เลยโทรหาพ่อ พ่อแม่ก็บอกว่า ไม่รู้เรื่องรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับข่าวน้องชาย ซึ่งกานต์มองว่า ที่พ่อแม่พูดแบบนี้ เพราะขอไม่ยุ่งเกี่ยว แม้จะเป็นลูกชายที่พ่อแม่รักก็ตาม

logoline