svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟิล์ม ธนภัทร" ปัดคนในคลิปหลุด แค่หุ่นก็ไม่เหมือนแล้ว!!!

27 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร ที่โด่งดังจากบทบอสหนุ่มรูปหล่อ วศิน จากละครเรื่องเมีย 2018 ที่ความฮอตก็มากับข่าวสะกัดดาวรุ่ง หลายประเด็นเหมือนกัน และล่าสุดกับคลิปเปลือยที่ลือว่าคนในคลิปนี่แหละคือ หนุ่มฟิล์ม สามีแห่งชาติคนล่าสุดของสตรีไทยตอนนี้


ฟิล์ม เผยแบบเปิดใจในเรื่องดังกล่าวว่า เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน และก็รู้สึกขำเล็กน้อยเพราะว่า คนในคลิปนั้นไม่เห็นหน้าตาเลยด้วยซ้ำ มีแต่หุ่นที่ไม่ใช่อีกเพราะดูจากเซ็กแพ็คตนเองก็ไม่ได้มีชัดเจน และที่สำคัญคือตนไม่ได้ประพฤติแบบคนในคลิปด้วย เลยรู้สึกเหมือนเป็นอีกเรื่องที่เข้ามาเพื่อให้ชีวิตมีสีสัน เพราะก่อนหน้าก็มีข่าวมาหลายรูปแบบ เรียกว่าถึงขั้นสะกัดดาวรุ่งกันเลยก็ว่าได้


ส่วนตัวมองในแง่ดีว่า ก็ดีเหมือนกันที่มีคนยังสนใจในตัวเอง และพยายามหากิจกรรมอะไรทำ ก็ต้องขอบคุณเค้าด้วย ถามว่าเกรงจะเกิดเคสที่หนักกว่านี้มั้ย ถ้าไม่ทำอะไรผิดจะกลัวไปก็คิดมากเปล่า ส่วนที่เหลือก็รอให้ทางช่องเป็นผู้ดูแลน่าจะโอเคสุด


ด้านค่าตัวที่ลือสะพัดว่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นั้น ฟิล์ม เผยเพียงว่าก็มีเพิ่มบ้างแต่จะสูงขนาดไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันต้องถามผู้ใหญ่และผู้จัดการ ส่วนตัวเคยวิ่งงานสูงสุดก็วันละ 3 งาน


สำหรับเรื่องสัญญากับสังกัดเดิทดัชชี่ ที่ยังเหลืออยู่ และตนกลับมาเล่นให้กับช่องวัน ฟิล์ม เผยว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ทุกอย่างผู้ใหญ่ได้คุยกัยลงตัวแล้ว ส่วนงานที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก็ชี้ว่าเป็นเรื่องดีเสียอีกที่มีงานทำ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แต่แรกแล้ว ส่วนเม็ดเงินจะถูกแบ่งอย่างไรบ้างตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย ด้านสัญญากับดัชชี่อีกหนึ่งปีที่เหลือนั้นก็ยังคงดำเนินต่อไป ส่วนอนาคตจะไปอยู่ไหนก็ต้องค่อยๆ คิดกันอีกที

logoline