svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กบ สุวนันท์" คืนจอแก้ว!!! ปัดรับค่าตัวสูงลิ่ว

27 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เจอนางเอกเจ้าบทบาทที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานอย่าง "กบ สุวนันท์"มาร่วมงาน "ปรากฏการณ์ ONE สนั่นจอ"เพราะล่าสุดเธอกลับมาขึ้นจอแก้วอีกครั้ง กับละครเรื่อง"บาปรัก" ทางช่องวัน 31 และนับเป็นการมาร่วมงานกับช่องวัน 31 เป็นครั้งแรกของกบด้วย


ที่กบบอกว่า ตัวบท นักแสดงและทีมงานน่าสนใจมาก เธอจึงตัดสินใจร่วมงานด้วย เป็นละครที่มีความแซ่บ จริงจัง อาจดูมีความรุนแรง แต่ก็สอดแทรกความรู้เกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัวเข้าไป แต่ก็ยังดูสนุก เรื่องนี้กบยังคงเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา แต่ว่าร้องไห้แบบลุกขึ้นมาสู้ เรียกร้องสิทธิตัวเอง


ส่วนข่าวที่ว่าช่องวันมีการทุ่มค่าตัวสูงลิ่วเพื่อให้กบมาเล่นเรื่องบาปรัก กบก็บอกว่า ค่าตัวไม่ได้สูงมาก แต่ถ้าถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นหรือไม่ กบก็ตอบไม่ได้ เพราะกบไม่ทราบเรทของคนอื่น กบก็มีเรทของกบปกติ แต่เวลากบทำงาน สิ่งที่คุ้มค่ากับการที่มาทำคือ งานออกมาแล้วตัวเองแฮปปี้มากกว่า ไม่เคยคิดว่าทำงานคุ้มกับค่าเงินรึป่าว


ส่วนการมาทำงานละคร มีการแบ่งเวลาดูแลลูกๆยังไง กบก็บอกว่า ลูกๆก็โตขึ้น เลี้ยงง่ายขึ้น และยังมีคุณยายมาช่วยเลี้ยง แต่เวลาอยู่บ้านกบก็ทำหน้าที่แม่แบบจัดเต็มเหมือนเดิม ซึ่งเวลาออกมาทำงานกบก็ต้องบอกลูกๆว่า แม่ไปทำงานนะ ลูกก็จะถามว่าถ่ายกี่ฉาก กลับกี่โมง ก็ต้องอธิบายให้ลูกฟัง แต่เรื่องจะพาลูกเข้าวงการคงยัง เพราะว่าลูกบอกว่าไม่ชอบร้องไห้ จากที่เคยลองแสดงมา 1 เรื่อง เลยคิดว่าให้ลูกเรียนหนังสือก่อนดีกว่า'


"กบ สุวนันท์" คืนจอแก้ว!!! ปัดรับค่าตัวสูงลิ่ว

logoline