svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!

27 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากฝ่าฟันรักแท้แพ้ระยะทางได้แล้ว ล่าสุด "ฟาง" ธนันต์ธรญ์ ก็เรียนจบปริญญาโทที่ imperial college london สาขาวิชา master of science ที่อังกฤษกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร ทำให้ความรักกับนักร้องหนุ่ม "ว่าน" ธนกฤต คลาดแคล้วจากพิษของรักแท้แพ้ระยะทาง


งานนี้ ผู้สื่อข่าวบันเทิง มีโอกาสเจอหนุ่มว่านในคอนเสิร์ต "Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 3: Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย" ที่เขาใหญ่ จึงถามถึงเรื่องนี้




"ยินดีกับน้องฟางด้วย ไปเรียนมาตั้งปีหนึ่งกับอีกนิดหน่อย ตอนนี้กลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว ถามว่ากลับมาอยู่ไทยแล้วมีเวลาเจอกันมากขึ้นไหม ถามได้ดี ก็ต้องมีมากขึ้นสิ  เพราะกลับมาอยู่ไทย ผมก็อยู่ไทย ก็ต้องมีมากขึ้น  ถามว่าช่วงที่ห่างกันมีคิดถึงกันบ้างไหม เป็นคำถามที่ดี การจะคบกันมันก็ต้องคิดถึงกันตลอดเวลา ส่วนเรื่องของขวัญเรียนจบของน้อง ยังไม่มีเลย  เออ..ลืมไปเลยนะ (น้องมีทวงไหม) คือผมว่าคนที่คบกันหรือเข้าใจกันแล้วไม่ต้องทวงของกัน อันนี้เป็นเพื่อนที่ไม่สนิทต้องทวงของกัน เพื่อนยืมตังค์ต้องทวง (มีเตรียมอะไรไว้ให้ไหม)  ยิ่งถามยิ่งจุดลึกลงไป  ยังไม่ได้เตรียมเลย (ยิ้ม)"




"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!


"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!




ถามต่อว่ากลับมาแล้วความรักเราก็มีโอกาสพัฒนา 

"ใช่ คือคนเรากลับมาชีวิตปกติ มีเวลาเจอกันบ่อยขึ้น กินข้าวกัน ใช้ชีวิตปกติของคนที่อยู่ใกล้กันได้เขาบอก ส่วนที่ว่าเห็นไปเซอร์ไพรส์น้องฟางมา ไม่ได้ไปเซอร์ไพรส์ ถ้าเซอร์ไพรส์ก็ต้องเอาดอกไม้ไปให้ แต่ไม่ ผมไปตัวเปล่า แว๊บๆ เมื่อวานต้องไปทำงานด้วยกันต่อตอนค่ำ ไปทานข้าวกับคุณแม่น้องเขา  คือเราไม่สามารถรักใครคนเดียวในองค์กรหนึ่งได้ เราต้องดูแลทั้งหมด สนิทกันเอาไว้ซะก็ดี (เข้าทางแม่)  เข้าทุกทางเลย  ถ้าพี่เอกราช เก่งทุกทาง ยังไง ผมก็เข้าทุกทาง รู้จักกันไว้ก็ดีในบ้าน ครอบครัวเขามีขนาดองค์กรที่ใหญ่ดี ระบบก็จะคล้ายๆบ้านผม  ผมก็ปกติจะชอบอยู่บ้าน (ฟางบอกว่าคุณแม่ฝากฝังด้วย) หรอ ไม่รู้เลย อ้อ..อันนั้นเป็นฝากปกติว่าดูแลดีๆนะ ก็ฝากมาเรื่อยๆ ตั้งแต่รู้จักกันมา (ฟางเข้าบ้านเราบ้างไหม)  ก็รู้จักกันไว้ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ก็ต้องเดินไปด้วยเราและที่บ้านเรา"




"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!


"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!




ช่วงนี้เขาเซ็กซี่มากขึ้น เขาฝากถามว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน?


"เขาบอกเองเลยหรอ คือแล้วแต่เขา คนเราผู้หญิงเมื่อโตขึ้น อยากจะไปทะเลจะใส่ชุดอะไรก็เรื่องของเขา เราก็รู้สึกว่าไม่ได้น่าเกลียดอะไร คนสวยใส่อะไรก็ดูสวย ถามว่า ณ วันนี้สถานะเราคืออะไร เนี่ยมันเป็นปี 2018 แล้ว พวกเราควรจะข้ามประเด็นนี้ไป หมายความว่าทุกอย่างมันดี จะเป็นแฟนกัน อ่าวได้ จะเป็นคนที่มากกว่านั้นก็ได้ครับ ผมว่าอัตตาภาคชั้นมันถี่ความสัมพันธ์  แต่นี่คือยอดเยี่ยมที่สุด ผมก็คุยทีละคน แล้วแต่ว่าจะจำกัดความว่ายังไง คบกันมา 3 ปี เป็นอะไรที่ดีจัง ถามว่าถ้าเรียกแฟนเราก็ไม่ติด ไม่ติดเลย คนเรามันจะมีอะไร แม่ก็ถามว่ามีแฟนยัง มันก็แค่นั้น จะไปขัดเขินกันทำไม (งั้นเรียกแฟนได้)  ผมต้องเรียกตรงนี้เลยหรอครับ (ยิ้ม) ก็ไม่ติด ก็คือคบกัน จะเป็นแฟนเป็นอะไร แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นสามี ภรรยา เท่านั้นเอง เพราะมันยังไม่ได้มีการแต่งงานกัน"



แล้วเมื่อไหร่

"เป็นคำถามที่ดี อันนี้ตอบตรงๆเลยนะไม่ติดตลกแล้ว ผมเป็นผู้ชายก็ต้องเตรียมพร้อมอยู่แล้ว ด้วยอายุขนาดนี้แล้ว มันก็ต้องเตรียมว่าจะอยู่ยังไง กินยังไง อะไรประมาณนั้นก็มีวางแผนเอาไว้ แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้อยู่แล้ว  อันนี้บอกไปเลย ตอนนี้อายุ 33 ขวบแล้ว มันก็เริ่มปวดเข่า มันต้องวางแผนชีวิต สมมุติเรามีแฟนเราก็ต้องคิดเผื่อเขาด้วยว่าต้องทำยังไง ผมว่าไม่ได้ผิดเลยที่ผมตอบตรงๆเลย แต่งงานเป็นเรื่องที่ดี การมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีครอบครัวเป็นเรื่องที่ดีทั้งหมดเลย มองไว้ไหมว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ถ้าตอบแบบแห้งๆ ก็ 2-3 ปีมั้ง แต่อันนี้ผมแสตนบายเลย อะไรก็ได้ แล้วแต่เขา เพราะเขาเพิ่งเรียนจบมา ต้องให้เขาใช้ชีวิต ทำงาน เดินทาง ชีวิตคนต้องอิสระก่อน (แม่ฟางมีถามบ้างไหม) ผมว่ามันเป็นเรื่องของผู้ชายมากกว่า ผมพร้อมตลอดเวลา เมื่อกี้อธิบายคลี่คลายแล้วว่าให้เขาใช้ชีวิตก่อน ทำงาน กลับมาต้องมาทำงานนะ หารายได้ ใช้ชีวิต เดินทางกับเพื่อนกับครอบครัวอะไรก็ตาม แล้วค่อยมาคุยกันใหม่ว่าเราเอาไง"




"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!


"ว่าน" คบ "ฟาง" จริงจังขั้นแต่งงาน ย้ำ "ไม่รีบ แต่ไม่เล่น" !!!




ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline