svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ผู้พันเบิร์ด" สุดปลื้ม!! รับข่าวดีติดยศ พ.อ.พิเศษ

27 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้พันเบิร์ด หรือ พ.อ.วันชนะ สวัสดี ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงกลาโหม ข้าราชการทหารและนักแสดงที่รับบทเป็น สมเด็จพระนเรศวรมหาราช หรือ พระองค์ดำ ในภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ได้รับข่าวดี ติดยศทหารเป็นพันเอกพิเศษ (พ.อ.พิเศษ)

จากกรณีวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam โดยได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของผู้พันเบิร์ด หรือ พันเอก วันชนะ สวัสดี รองโฆษกกระทรวงกลาโหม ซึ่งในวันนี้ได้รับการติดเครื่องหมาย พันเอกพิเศษ ให้แล้ว โดยพลเอก เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมทั้งได้แสดงความยินดี และมอบหมายหน้าที่สำคัญต่อไปด้วย


"ผู้พันเบิร์ด" สุดปลื้ม!! รับข่าวดีติดยศ พ.อ.พิเศษ



ยินดี "ผู้พันเบิร์ด"

"บิ๊กเข้"พลเอก เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ ปลัดกลาโหม ติดเครื่องหมาย พันเอกพิเศษ ให้ พันเอก วันชนะ สวัสดี รองโฆษกกลาโหม.... พร้อมแสดงความยินดี และมอบหมายให้ทำหน้าที่ ในทีมโฆษกกลาโหม ตามเดิม


ด้านพันเอกพิเศษ วันชนะ สวัสดี เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันเกิดปีนี้ มีเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผมเกิดขึ้นพร้อมกันคือได้รับการเลื่อนจากพันเอกเป็นพันเอก(พิเศษ) อันดับแรกต้องขอขอบคุณพี่น้องที่ทำงาน(กองประชาสัมพันธ์)ทุกคนที่ช่วยผมทำงานจนสำเร็จทุกภารกิจ รวมไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่สนับสนุนผมมาตลอด จนงานลุล่วง ขอบผู้บังคับบัญชาที่มอบโอกาสในการทำงาน และสุดท้ายคือครอบครัวที่เป็นกำลังใจที่สำคัญ ทั้งพ่อ ปามและวิน และบีน้องชายผมด้วย ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"



"ผู้พันเบิร์ด" สุดปลื้ม!! รับข่าวดีติดยศ พ.อ.พิเศษ





logoline