svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ขี้ยาหัวร้อนเพื่อนพูดไม่เข้าหูเตะก้านคอดับที่สุพรรณบุรี

26 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขี้ยาหัวร้อนเพื่อนรุ่นใหญ่พูดไม่เข้าหูเหตุแบ่งยาบ้ากันเสพ เตะก้านคอดับตบปากสั่งสอนก่อนจาก หลังก่อเหตุและรู้ว่าเพื่อร่วมวงเสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าตนจะทำให้เพื่อนเสียชีวิต

ร.ต.อ.ศักดิ์นคร ภาชนะพูล รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 360 หมู่ 2 ต.ตลิ่งชัน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี 

ขี้ยาหัวร้อนเพื่อนพูดไม่เข้าหูเตะก้านคอดับที่สุพรรณบุรี



ที่เกิดเหตุภายในเพิงพักพบศพนายมานพ ญานุพรม อายุ  56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 361 หมู่ 2 ต.ตลิ่งชัน นอนหงายอยู่บนเตียงสภาพนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายทหาร ตรวจสอบเบื้องต้นที่บริเวณหลังหูซ้ายมีแผลถลอก ที่ข้างศพมีขวดเครื่องดื่มชูกำลังวางอยู่ภายในมีสุราขาวเหลืออยู่เล็กน้อย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขี้ยาหัวร้อนเพื่อนพูดไม่เข้าหูเตะก้านคอดับที่สุพรรณบุรี



จากการสอบสวน น.ส.โอ๋  เภาหิงค์  อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นญาติกันได้มานั่งดื่มสุราอยู่เตียง เพียงลำพัง ต่อมามีนายไมตรี ศรีทองคำ อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 2 ต.ตลิ่งชัน ซึ่งเป็นคนรู้จักและสนิทกับผู้ตายเคยดื่มเหล้ามาด้วย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินเข้าไปหาผู้ตายพูดจาต่อว่ามีปากเสียงกันจับใจความไม่ได้ว่าเรื่องอะไรจากนั้นนายไมตรี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว
หลังจากนั้นไม่นานขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของนายไมตรี ขับเข้ามาอีกแล้วได้ยินเสียงทะเลาะด่าทอกันอีกก่อนจะมีเสียงดังตุ๊บตั๊บ ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูเห็นนายไมตรีคร่อมร่างผู้ตายใช้มือตบที่ใบหน้า ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงรีบเข้าไปดูจับชีพจรดูพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบตนไม่คิดว่านายไมตรี จะทำรุนแรงขนาดนี้เนื่องจากเขาเป็นเพื่อนร่วมวงดื่มเหล้ามาด้วยกันเคยพูดจากหลอกล้อกันเล่นแต่ครั้งนี้ทำไมถึงทำรุนแรงขนาดนี้

ขี้ยาหัวร้อนเพื่อนพูดไม่เข้าหูเตะก้านคอดับที่สุพรรณบุรี



หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สระแก้ว ได้ติดตามไปจับกุมตัวนายไมตรี ได้ที่บ้านควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก จากการสอบสวนนายไมตรี ขี้ยาหัวร้อนรายนี้รับสารภาพว่าตนประกอบอาชีพรับจ้างรู้จักสนิทกับผู้ตายเป็นอย่างดีเนื่องจากอยู่บ้านหมู่บ้านใกล้กันเคยร่วมวงดื่มเหล้าด้วยมานานกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับผู้ตายเนื่องจากผู้ตายกล่าวหาว่าตนมียาบ้าแล้วไม่แบ่งกัน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีแต่ผู้ตายไม่ยอมเชื่อยังพูดว่าตนอีกตนจึงโมโหขี่รถจักรยานยนต์ไปหาผู้ตายบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้ตายกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวจึงเข้าไปต่อว่า

ขี้ยาหัวร้อนเพื่อนพูดไม่เข้าหูเตะก้านคอดับที่สุพรรณบุรี



และยังถูกผู้ตายด่ากลับอีกว่ามียาบ้าไม่แบ่งกันเสพหน้าหน้านี้ยังเคยแบ่งกัน ตนโมโห จึงขี่รถออกจากบ้านไประงับอารมณ์แต่ความโมโหยังไม่หายจึงขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับไปหาผู้ตายเห็นผู้ตายกำลังนั่งดื่มเหล้าอย่างมีความสุขจึงขึ้นไปยืนบนเตียงก่อนจะใช้เท้าเตะเข้าที่ก้านคอไป 3 ทีจนผู้ตายหงายหลังแน่นิ่งด้วยความโมโห ตนจึงขึ้นไปนั่งคร่อมแล้วใช้ฝ่ามือตบปากผู้ตายไป 1 ครั้งเพื่อเป็นการสั่งสอนและบอกให้รู้ว่าผู้ตายปากไม่ดีที่มากล่าวหาว่าตนมียาบ้าแล้วไม่แบ่งก่อนหน้านี้




ถ้าตนมีก็จะแบ่งให้เสพแต่วันนี้ตนไม่มีตนยอมรับว่าเสพยาจริงเมื่อ 4 วันก่อนก็เสพไป 1 ตัว หลังก่อเหตุและรู้ว่าเพื่อร่วมวงเสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าตนจะทำให้เพื่อนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายไมตรี ทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯ

logoline