svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูก ส.ท.อ่างศิลา ไม่พอใจแฟนไม่รับโทรศัพท์ใช้หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้ง

26 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลาฟิวส์ขาด คว้าหมวกกันน็อคฟาดหัวแฟนสาวเลือดอาบ ไม่พอใจไม่ยอมรับโทรศัพท์ ด้านแม่ผู้บาดเจ็บยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งจาก น.ส.นิตยา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน จฉฉ 129 ชลบุรี มารับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่บริเวณสนามฟุตบอลชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นบ้านเพื่อน เมื่อมาถึงแฟนหนุ่มแสดงความไม่พอใจ ก่อนจะใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่บริเวณศีรษะตนจนแตก และใบหน้าหลายครั้ง หลังจากนั้นได้คว้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มาหลบหนีไปทันที จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ลูก ส.ท.อ่างศิลา ไม่พอใจแฟนไม่รับโทรศัพท์ใช้หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้ง

น.ส.นิตยา กล่าวว่า แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์ให้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ เมื่อมาถึงก็พบว่าแฟนหนุ่มมีลักษณะเมาสุรา หลังจากนั้นได้ต่อว่าตนที่ไม่ยอมอยู่บ้านและไม่รับโทรศัพท์ แล้วเอาหมวกกันน็อคกระหน่ำตีเข้าบริเวณใบหน้าและศีรษะจนแตกแล้วก็หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความดังกล่าว

นางด้าน น.ส.ยุวดี เสริมศรี อายุ 42 ปี แม่ของ น.ส.นิตยา กล่าวว่า ตนเลี้ยงลูกสาวมาไม่เคยตีลูกขนาดนี้ พอรู้ข่าวทำใจไม่ได้ โมโหมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แน่ๆ

ลูก ส.ท.อ่างศิลา ไม่พอใจแฟนไม่รับโทรศัพท์ใช้หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้ง

logoline