svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อัพเดทอาการ "เสก โลโซ" คุยไม่หยุด นอนหลับ ๆ ตื่น ๆ

25 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค อัพเดทอาการอดีตสามี หลังเข้ารับการรักษาโรคไบโพลาร์ ระบุข้อความว่า มาอัพเดทอาการพี่เสกจ้า วันนี้อารมณ์ดี คุยกับลูกกับเรากับหมอไม่หยุด จนคุณหมอต้องขอลา 555

เราไปถึง เห็นแก้วพลาสติกเล็กๆ 1 ใบ มีดอกกุหลาบสีขาวปักอยู่ 3 ดอก เราก็มองแล้วมองอีกแล้วก็เลยตัดสินใจถาม"เสก ใครเอาแบบนี้มาให้" เสกตอบ" นี่ฉันทำเองกับมือเลยนะ ฉันก็เด็ดจากช่อดอกไม้ที่เสือเอามาให้ แล้วก็เอามาปักไว้เป็นแจกัน" แล้วเสกก็ชี้ไปทางช่อดอกไม้ที่เสือเอามาให้เมื่อ 2 วันก่อนที่เริ่มเหี่ยว แต่เสกไม่ทิ้ง วางบนโต๊ะไว้อย่างดี และเด็ดออกมา3ดอกมาปักไว้ในแก้วที่เค้าทำแทนแจกัน วางบนโต๊ะข้างเตียงเขา เขาอยากได้แจกันใส่ดอกไม้แต่เราให้ไม่ได้เพราะมันอาจเป็นอันตรายได้ พอเค้าพูดแบบนั่น เราหันมามองแจกันดอกไม้ของเสก ใส่น้ำไว้ด้วยนะแก้วเตี้ยๆเล็กๆและหันไปมองช่อดอกไม้เสือ เรารู้สึกสะเทือนใจ น้ำตาแทบจะไหล(แต่ตอนขณะพิมพ์นี้ น้ำตาไหลอีกแล้ว เสก!! เธอจะทำให้กานต์ต้องร้องไห้อีกสักกี่ครั้ง ตลอดชีวิต? TT)


และวางคู่กับตะกร้าดอกไม้ 7ดอกของเสือ เค้าบอก เสือส่งมาให้เมื่อวาน สวยมากๆเลยคะ แล้วเค้าก็โม้นั่นนี่โน่นไปเรื่อยอย่างร่าเริง การนอนยังไม่เป็นที่พอใจของการรักษา เพราะเมื่อคืนเค้านอนประมาณ 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืน หลังจากนั้น ก็หลับๆตื่นๆ ยังไม่มีหลับยาวเพราะหมอที่นี่เค้าใส่ใจสภาพจิตใจคนไข้มาก่อน ถ้าให้ยาแรง คนไข้จะเบลอๆ พูดรัวๆลิ้นพันกัน แล้วทำให้คนไข้ไม่ชอบก็จะแอนตี้การรักษา ก็เลยค่อยเป็นค่อยไป การรักษาไบโพล่าที่จะเริ่มดีขึ้น คือต้องเอาผู้ป่วยลงให้ได้ นั่นคือหลับให้ได้ยาวๆ แต่ตอนนี้ยังไม่โอเค แต่ก็ดีขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้เราให้พี่ป่วยทำไรแก้เบื่อได้ยังไม่มากนัก ที่ทำได้ตอนนี้คือ ซื้อหนังสือไปให้อ่าน จัดโต๊ะทำงานให้เค้าแพลนงานไรของเค้าและแต่งเพลง ตอนนี้เราอยากเอากีต้าร์ไปให้เค้าเล่นและแต่งเพลงเพลินๆ แต่อุปสรรคคือ หมอจะอนุญาตให้เล่นกีต้าร์เฉพาะช่วงเช้า เพราะถ้าเล่นช่วงเย็น เค้าก็จะเล่นจนเพลินไม่หลับไม่นอนปัญหาคือ เราหาคนเฝ้าช่วงเช้าให้เสกยังไม่ได้เพราะคนไม่พอ ใครเคยเป็นบุรุษพยาบาลเกี่ยวกับโรคพวกนี้ ช่วยทักมาหน่อย จะจ้างไปเฝ้าพี่เสกช่วงเช้า ที่จำเป็นต้องให้คนเฝ้าเพราะ ถ้าทิ้งเสกเล่นกีตาร์คนเดียวก็อันตรายเหมือนกันคือสายกีตาร์ก็ทำไรได้หลายอย่าง ต้องมีคนเฝ้าระวังคะ สาธุ ขอให้หาคนเฝ้าได้เร็วๆเถอะ จะได้เอากีตาร์ไปให้เค้า สงสารเค้า เห้อ? แล้วเราเป็นไร พิมพ์อะไรสะเทือนใจนิดหน่อยก็ร้องไห้ เราขี้แยไปปะ?? ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ทั้งๆแทบจะสงครามตลอดเวลา!!! G9


logoline