svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ตำรวจหญิงแคนาดาขอถ่ายเซลฟี่กับรถแบทแมน

25 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายชาวแคนาดาแต่งกายแบบซูเปอร์ฮีโร่พร้อมกับขับรถที่แต่งจนเหมือน Batmobile ถูกตำรวจหญิงหน้าใหม่ขอถ่ายเซลฟี่ด้วย หลังจากเขาขอให้เธอขับรถนำเพราะกลัวคนมัวแต่มองจนอาจเกิดอุบัติเหตุ

ชายผู้นี้ชื่อนายสตีเฟ่น ลอว์เรนซ์ ในวัย 40 ต้นๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามของ แบรมตั้น แบทแมนในเมืองออนตาริโอของแคนาดา เขาได้โบกรถตำรวจคันแรกที่เห็น เพื่อขอให้ขับนำทางรถ Batmobile ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงรายนี้ก็ให้ความร่วมมือ
ลอว์เรนซ์ กล่าวว่าตำรวจหญิงรายนี้ถึงกับร้องว้าวเมื่อได้เห็นรถ Batmobile มาจอดเคึยงข้าง และเริ่มออกขับนำไปซักพัก ก่อนที่เธอจะจอดรถและขอถ่ายภาพ Batmobile กับตัวเธอเองกับลอว์เรนซ์อยู่หลายภาพ ในรายงานข่าวชิ้นนี้
ต่อมากรมตำรวจได้ออกถ้อยแถลงสอดคล้องกับสิ่งที่ลอว์เรนซ์ได้ให้สัมภาษณ์ และกล่าวเสริมว่าตอนแรกตำรวจหญิงคนนี้ไม่เห็นป้ายทะเบียนของรถ Batmobile ก่อนที่ต่อมาจะมองเห็นป้ายซึ่งมีคำว่า DRKNIGHT ที่ทำเฉพาะขึ้นเป็นพิเศษ
ลอว์เรนซ์กล่าวว่าเป็นความฝันของเขามาโดยตลอดที่จะต้องการเป็นเจ้าของ Batmobile โดยซื้อมาเมื่อ 4 ปีที่แล้วจากเจ้าของเดิมซึ่งซึ่งเป็นรุ่น Chevrolet Caprice ก่อนที่จะดัดแปลงจนเหมือนรถ Batmobile รุ่นที่อยู่ในภาพยนตร์แบทแมนตอนหนึ่่งที่ออกฉายเมื่อ ค.ศ.1989
+++คลิปจากอินสตาแกรม

โพสต์ที่แชร์โดย THE DARK KNIGHT (@brampton_batman) เมื่อ

logoline