svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โป๊ป" บริสุทธิ์!!! ใจร่วมงาน "เบลล่า" ต้านกระแสแฟนคลับแอนตี้

24 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับบ้านโป๊ป ธนวรรธน์ เหนียวแน่นไม่ขาดจริง ๆ แม้ว่าฝนจะตกฟ้าจะร้องก็พร้อมลุย ยืนเชียร์ไม่ไปไหน ถ้าเป็นหนุ่มโป๊ป ก็ปลื้มใจและสงสารแฟนคลับกันเลยทีเดียวที่เห็นแฟน ๆ ยืนรอให้กำลังตัวเองในงานอย่างไม่ย่อท้อ

แม้สายฝนจะเทลงมาแบบหนักหน่วงก็ไม่ยอมหลบ ในงานอีเว้นท์เมื่อวานนี้ ซึ่งหนุ่มโป๊ป ก็เผยว่ารู้สึกเป็นห่วงที่ต้องมาตากฝนเพราะรอตนเองขนาดนี้ และอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย


เห็นมุมแฟน ๆ ที่น่ารักไปแล้ว อีกมุมก็มีแฟนบางกลุ่มที่จะเรียกว่าแอนตี้ พระเอกคนนี้ไปเสียแล้วนั่นเพราะความสนิทสนมกับคู่จิ้น เบลล่า ราณี ที่เค้ามองว่าเล่นกันเกินงาม จึงเกิดกระแสลบเบา ๆ


"โป๊ป" บริสุทธิ์!!! ใจร่วมงาน "เบลล่า" ต้านกระแสแฟนคลับแอนตี้




พระเอกคนดังก็เผย ถึงกระแสนี้แบบนุ่ม ๆ ว่าเข้าใจถึงมุมมองของแต่ละคน ซึ่งตนเองและเบลล่านั้นชัดเจน กันในสถานะพี่ชายน้องสาว ที่ทำงานกันได้แบบบริสุทธิ์ใจ ขณะถ่ายทำหยอกล้อเล่นกัน หวานกันก็เป็นภาพของงานที่เกิดขึ้น และก็เข้าใจดีว่าเรื่องของแฟนคลับมีคนชอบ ก็ย่อมมีคนเลือกติดตามได้เหมือนกัน


ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่าพระเอกรุ่นน้อง ฟิล์ม ธนภัทร นั้นเข้ามาซิวงานเครื่องสำอางค์ที่หนุ่มโป๊ป เคยรับนั้น  เจ้าตัวยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และยินดีถ้าน้องได้งานไป ส่วนตัวความสัมพันธ์กับแบรนด์ดัง ก็แฮปปี้ดี ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องความดังของฟิล์ม นั้นตนเองก็ทราบเหมือนกัน



logoline