svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"

24 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้าวันนี้ เวลา 10.00 น. ทีมคณะแพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมด้วยครอบครัวของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ประกอบด้วย ภรรยา แดง ธัญญา ลูกสาวและลูกชาย ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงอาการป่วยของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมระยะเวลาถึงวันนี้ก็ป็นเวลา 9 วัน


โดยทีมคณะแพทย์ผู้รักษาประกอบด้วย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ แพทย์ผู้ชำนาญการสาขาอายุรศาสตร์โรคหัวใจ ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะแพทย์ และแพทย์ผู้ชำนาญการสาขาประสาทวิทยา แจ้งว่าอาการของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาด้วยอาการแขน-ขา ด้านขวาอ่อนแรง และความดันโลหิตสูง คณะแพทย์ได้ประเมินว่าอยู่ในระดับปานกลาง และรักษาอย่างใกล้ชิดจากคณะแพทย์ผู้ชำนาญการ โดยได้รับยาลดความดันทางหลอดเลือดดำ และให้ยาละลายลิ่มเลือดทางหลอดเลือดดำ ซึ่งอาการเป็นไปในทางที่ทีมแพทย์น่าพอใจ


"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"


ด้านกำลังใจของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แพทย์เปิดเผยว่าผู้ป่วยมีกำลังใจที่ดีมาก เข้มแข็งมาก จึงทำให้อาการดีขึ้นไปในทุกๆวัน และแพทย์ก็จะดูและอย่างใกล้ชิดให้คนไข้กลับมาเป็นปกติ แม้ว่าอาจจะไม่ 100% แต่ก็อย่างน้อยต้องให้ได้ 99% ในขณะนี้ก็อยู่ระหว่างขั้นตอนการทำกายภาพบำบัดซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ต้องใช้เครื่องพยุงเดิน และยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลไปอีกสักระยะ เพื่อให้ร่างกายฟื้นได้เต็มที่



"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"




ด้าน ภรรยา แดง ธัญญา ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่กองละครเรื่อง กรงกรรม เวลาประมาณ 11.00 น. อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ บอกกับลูกสาวว่ารู้สึกเหมือนแขน-ขาชา ไม่มีแรง ทีมงานจึงเอากล้วยมาให้ทาน ปรากฏว่ากล้วยหลุดจากมือ แต่ตอนนั้นทุกคนก็คิดว่าเป็นการล้อเล่นไม่ได้คิดอะไร หลังจากนั้นไม่นั้น อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็หมดสติล้มลง แต่โชคดีที่หนึ่งในทีมงานรับตัวทัน และหลังจากนั้นก็นำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที และโชคดีที่โรงพยาบาลอยู่ใกล้ ในขณะนั้นทางแพทย์ก็บอกว่าอาการนี้ต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน และในฐานะภรรยา ก็พูดกับสามีว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจะอยู่ข้างๆและเป็นกำลังใจให้สามีไม่ห่าง ไม่ทิ้งกัน และสู้ไปด้วยกัน และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ว่ารู้สึกตื้นตัน และอบอุ่นมากๆ


"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"



คุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และครอบครัว ขอขอบพระคุณสื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง และได้ฝากข้อความ ถึงทุกท่านและทีมงานละคร มา ณ ที่นี้ด้วย จากลายมือของคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์


"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"



"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"

"พงษ์พัฒน์" เขียนบอก "รอหน่อยนะ"

logoline