svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จันจิ"ผันตัวแสดงละคร ไม่ขอเทียบชั้น"มาริโอ้"

24 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าหันมาเอาดีทางด้านการแสดงซะแล้ว สำหรับสาว"จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ ไกอา"ล่าสุดเธอเซ็นสัญญากับผู้จัดคนเก่งอย่าง"หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ "แห่งค่ายบรอดคาซท์ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งครั้งนี้เธอได้เซ็นไว้ 3 ปีด้วยกัน

ละครเรื่องแรกที่เซ็นสัญญากับค่ายบรอดคาซท์ต้องบอกเลยว่าสาวจันจินั้นรับบทเป็นนางร้ายที่แอบชอบพระเอก โดยเธอก็คาดหวังจะเอาดีในงานการแสดงมากๆ คนเลยโยงไปว่าเป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่าที่ทำให้เธอโพสต์ตัดพ้อถึงคนที่มาดูถูกเธอ ซึ่งจันจิก็บอกว่าคนมักจะพูดว่าทำไมเธอทำอะไรไม่ค่อยเวิร์ค จริงๆก็รู้สึกน้อยใจนิดนึงแต่ก็ตั้งสติกลับมาใช้ชีวิตและไม่ใส่ใจกับคำพูดที่บั่นทอนจิตใจ เเละจะไม่ท้อหากคนมองไม่ดีเพราะทำตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่คนเข้าใจว่าที่เธอมาแสดงละครนั้นเป็นเพราะอยากจะพยายามพาตัวเองมาให้เหมาะสมกับหวานใจหนุ่ม"มาริโอ้ เมาเร่อ"หรือเปล่า จันจิก็บอกว่า กับมาริโอ้ไม่ขอเทียบรู้สึกว่ามาคนละสายคนละแบบ ที่หันมาแสดงละครเพราะชอบเล่นอะไรหลายๆอย่างอยากทำงานตรงนี้ไปต่อยอดในสิ่งต่างๆเท่านั้น สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็เงียบๆมาตลอดยังไม่ได้ปรับสถานะยังใช้ชีวิตเรื่อยๆปกติ เรื่องที่คู่อื่นลงรูปคู่เปิดตัวมากขึ้นและคู่เธอไม่มีนั้น จันจิก็บอกว่าไม่นอยด์อะไรเฉยๆมาก ไม่จำเป็นต้องเอารูปพี่เขามาลงมันคือพื้นที่เธอ ไม่อยากให้มาริโอ้รู้สึกไม่ดีถ้ามีใครมาวิจารณ์ เธอสบายกับใจตรงนี้ที่ไม่ลงรูปคู่ค่ะ

สำหรับสิ้นปีจันจิบอกว่ายังไม่มีทริปไม่คิดเที่ยวอะไร ช่วงนี้มาริโอ้ก็เร่งถ่ายละครถ้าว่างค่อยเจอกัน ช่วงนี้เธอเองก็หันมาดูแลตัวเองมีขอแอบเซ็กซี่บ้างนิดนึง ถ้าให้เซ็กซี่มากคงจะตลกขอแบบไม่โป๊เกินงามก็พอ


"จันจิ"ผันตัวแสดงละคร ไม่ขอเทียบชั้น"มาริโอ้"

logoline