svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เบลล่า เผย"อ๊อฟ"ดีขึ้น อึดอัดอยากพูด

21 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เกิดล้มป่วยกระทันหันกลางกองถ่ายละครกรงกรรม ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องนำส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุดได้เจอนางเอก เบลล่า ราณี มาบวงสรวงละครปี่แก้วนางหงษ์ ก็ต้องขอถามถึงเหตุการณ์วันนั้น ที่เบลล่าก็อยู่ในกองถ่ายละครกรงกรรมด้วยตอนเกิดเรื่อง

ที่เบลล่าบอกว่า ตอนถ่ายทำอ๊อฟก็ยังบรีฟงานปกติ แต่บ่นว่าปวดคอนิดหน่อย แต่พอผ่านไปสักพัก เบลล่าอยู่ในห้องแต่งตัว ก็ได้ยินว่ามีการหามพี่อ๊อฟส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งเบลรู้สึกตกใจมาก เพราะก็ยังคุยกันปกติอยู่เลย และพี่อ๊อฟดูเป็นคนแข็งแรงมาก เป็นคนออกกำลังกายเยอะ ซึ่งสาเหตุการป่วยน่าจะมาจากพักผ่อนน้อย


เบลล่า เผย"อ๊อฟ"ดีขึ้น อึดอัดอยากพูด




ล่าสุด เบลล่าก็เพิ่งไปเยี่ยมมา พี่อ๊อฟดูหน้าตาสดใส และก็อยากพูด ข้างซ้ายที่ขยับได้ก็ขยับใหญ่ โดยพี่แดงธัญญา ก็บอกกับเบลว่า เรื่องสมองหรือจิตใจของพี่อ๊อฟคือดีมาก ส่วนเรื่องร่างกายต้องใช้เวลาในการพักฟื้นและทำกายภาพ โดยเบลก็เล่าให้พี่อ๊อฟฟังถึงการทำงานที่กองถ่าย ว่าทุกคนทำเต็มที่ ให้พี่อ๊อฟสบายใจ ซึ่งพี่อ๊อฟก็แสดงอาการรับรู้ด้วยการตบที่อก 


เบลล่าบอกอีกว่า อู๋ ธนากร จะเป็นคนมากำกับละครกรงกรรมแทนพี่อ๊อฟ งานก็ต้องเดินต่อไป ทุกฉากเบลก็เกินร้อยอยู่แล้ว แม้ว่าพี่อ๊อฟจะกำกับหรือไม่กำกับ เบลไม่ได้คิดตรงนั้น เพียงแต่อยากให้พี่อ๊อฟหายป่วยไวไว แต่จะหายทันมากำกับต่อหรือเปล่าเบลก็ยังไม่แน่ใจ อยากให้พี่อ๊อฟเอาสุขภาพไว้ก่อนดีกว่า ละครตอนนี้เหลืออีกประมาณ 80% ก็จะเรียบร้อย


เบลล่า เผย"อ๊อฟ"ดีขึ้น อึดอัดอยากพูด

logoline