svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปราง" แพลนจัดทริปกระชับสัมพันธ์ "โต้ง ทูพี" ปลื้มร่วมงาน "เบิร์ด ธงไชย"

20 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสำหรับสาวหน้าไทยอย่าง"ปราง กัญญ์ณรัณ"และแร็ปเปอร์หนุ่ม"โต้ง พิทวัส"หรือ"โต้ง ทูพี" ต่างฝ่ายต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่มีเวลาให้กันเท่าไหร่แถมฝ่ายชายเพิ่งจะเข้าโรงพยาบาลเพราะโหมงานหนักเกินไปซะด้วย

หลังจากที่หนุ่มโต้งได้หยอดคำหวานอ้อนสาวคนสนิทอย่างปรางไปว่าถ้าฝ่ายหญิงไปเยี่ยมจะหายป่วยทันที ซึ่งปรางบอกว่าโต้งไม่สบาย เจ็บคอ เป็นไข้หวัด เธอได้หาเวลาไปเยี่ยมมา 1 วัน ซึ่งวันที่ไปวันนั้นโต้งหายป่วยและออกจากโรงพยาบาลได้เลย  ที่เห็นหยอดคำหวานบ่อยๆเป็นเพราะอยู่ในช่วงที่โต้งกำลังทำคะแนนอยู่ปรางก็ปล่อยให้เขาทำคะแนนไปเรื่อยๆกำลังดี  ยอมรับว่าทั้งคู่ไม่ค่อยไม่มีเวลาให้กันจริงๆ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต่างมีชื่อเสียง สาวปรางก็บอกว่าอยากใช้ชีวิตธรรมชาติ ไม่ได้ปกปิดอะไรไปไหนมาไหนกันปกติ  ใช้ชีวิตไม่ยากและยังได้บอกโต้งว่าไม่ต้องกังวลว่าเวลาจะถ่ายภาพหรือสตอรี่จะถ่ายติดปรางสามารถถ่ายได้ปกติทุกคนก็เลยจะเห็นว่ามีปรางติดในสตอรี่โต้งตลอด หลังจากนี้ทั้งคู่แพลนอยากจะจัดทริปไปพักผ่อนแต่ยังไม่มีเวลา สาวปรางบอกว่าเธออยากไปเที่ยวโซนยุโรปมีคุยๆกับโต้งไปบ้าง เชื่อว่าถ้ามีเวลาได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นความสัมพันธ์อาจจะดีเพราะคนจะทำความรู้จักกันต้องใช้เวลาคอยให้กำลังใจกัน ตอนนี้ปัญหาเดิมๆของเธอและโต้งก็ไม่มีแล้ว ทุกอย่างกำลังดี


"ปราง" แพลนจัดทริปกระชับสัมพันธ์ "โต้ง ทูพี" ปลื้มร่วมงาน "เบิร์ด ธงไชย"




ส่วนเรื่องที่ได้ร่วมแสดงละครและร้องเพลงกับซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าอย่าง"เบิร์ด ธงไชย"สาวปรางบอกว่าดีใจมากถือเป็นโอกาสที่ดี พี่เบิร์ดบอกว่าดูปรางเล่นบุพเพสันนิวาส รวมถึงแฟนๆคนลาวก็น่ารักมากพวกเขาดูละครและ เรียกแม่หญิงจันทร์วาด นับเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจ  สำหรับปลายเดือนนี้สาวปรางบอกว่าเธอจะได้เดินทางไปที่กัมพูชาไปออกงานอีเว้นท์ที่นั่น ส่วนตัวก็สนุกสนานและดีใจที่ได้ไปในที่ต่างๆพร้อมการต้อนรับที่ดี





logoline