svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิ้นต์ ชาลิดา" อุบตอบ!!! "ภูผา" เซอร์ไพรส์เครื่องประดับ???

20 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจะผ่านวันเกิดไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ซึ่งต้องบอกว่าเป็นวันเกิดที่เธอมีอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ ที่แฮปปี้สุดๆไปเลย เพราะการงานก็ราบรื่น เพื่อนๆก็ดีแถมคนรักอย่างหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" ก็น่ารัก

สำหรับวันเกิดปีนี้สาวมิ้นต์บอกว่าเธอได้กินข้าวกับที่บ้านตามปกติ เพื่อนๆก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิด ส่วนหวานใจหนุ่มภูผาก็ให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆเป็นเครื่องประดับ เพราะวันเกิดทุกปีที่ผ่านมาภูผาก็ให้เครื่องประดับเป็นของขวัญ แน่นอนว่าต้องถูกใจเพราะเป็นแบรนด์ที่มิ้นต์ชอบอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวก็อุบบอกว่าคืออะไร โดยปกติภูผาไม่ใช่คนหวานอะไรไม่เคยมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์  ส่วนตัวมิ้นต์เองก็ตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้จะเรียนให้จบและทำงานถ่ายละคร  ส่วนของขวัญให้ตัวเองยังไม่ไว้ไปหาที่ต่างประเทศเพราะเดี๋ยวจะไปดูงานแฟชั่นโชว์อาจจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองบ้าง


ช่วงนี้สังเกตุว่าภูผาดูฟิตขึ้นมากเป็นเพราะเห็นว่ามิ้นต์ชอบออกกำลังกายหรือเปล่างานนี้มิ้นต์ก็บอกว่าภูผาไม่ได้ทำตามเธอแน่นอน คงจะฟิตเป็นพักๆ ส่วนภาพที่คนไปโฟกัสผิดจุดไปโฟกัสเป้าของหนุ่มภูผาสาวมิ้นต์ก็ตอบแบบเขินๆว่าคงเป็นธรรมดาของคนออกกำลังกาย ส่วนตัวไม่ได้หวงหรือบอกว่าเขาถอดโชว์มากไปต่างคนต่างออกกำลังกายถือเป็นเรื่องที่ดี


"มิ้นต์ ชาลิดา" อุบตอบ!!! "ภูผา" เซอร์ไพรส์เครื่องประดับ???






logoline