svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รวมเซอร์ไพรส์ BNK48 เผยเซ็มบัตสึ 2 เพลงใหม่ พร้อมโปรเจกต์พิเศษ

19 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา (18-19 ส.ค.) ที่ ไบเทค บางนา มีเหล่าบรรดาโอตะนับหมื่นคนเข้าร่วมกิจกรรม BNK48 3rd Single "Shonichi วันแรก" Handshake Event หรืองานจับมือของวง BNK48 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สมาชิกในรุ่นที่ 2 เข้าร่วมงานนี้ด้วย ทำให้บรรยากาศภายในงานยิ่งคึกคักมากขึ้น โดยเหล่าเมมเบอร์ก็ล้วนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อมาพบกับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ซึ่งในช่วงเย็นทั้งสองวันนั้น ทางทีมงาน BNK48 ได้ออกมาประกาศข่าวสำคัญที่ทุกคนรอคอย เริ่มจากช่วงเย็นวันเสาร์ (18 ส.ค.) เป็นการประกาศเซ็มบัตสึซิงเกิลที่ 4 Kimi wa Melody "เธอคือ... เมโลดี้" โดยเพลงนี้เป็นครั้งแรกที่มีเซ็มบัตสึถึง 21 คน โดย "เนย BNK48" สมาชิกรุ่นที่ 1 ทีม B III ได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลง นอกจากนี้ยังมี มิวสิค, เฌอปราง, ตาหวาน, เจนนิษฐ์, ปูเป้, เจน, น้ำหนึ่ง, จ๋า, แก้ว, อร, โมบายล์, ปัญ, ซัทจัง, ไข่มุก และการเป็นเซ็มบัตสึครั้งแรกของ "มายด์ BNK48" พร้อมทั้งน้องๆ รุ่นที่ 2 ได้แก่ เค้ก, ออม, มินมิน, ผักขม และ ฝ้าย และยังมีการเปิดเผยถึงรายการ BNK48 Senpai season 2 ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย

ส่วนเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (19 ส.ค.) ทีมงาน BNK48 ได้ประกาศข่าวสำคัญอีก 3 เรื่อง นั่นคือ จะมีคอนเสิร์ตรวม BNK48 ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 จัดขึ้นที่ลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ ชมฟรี อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ทุกคนในฮออล์เฮลั่น คือการประกาศเซ็มบัตสึเพลงรองในซิงเกิลที่ 4Yume e no Route "หมื่นเส้นทาง"โดยเพลงนี้ตำแหน่งเซ็นเตอร์เป็นของ"ปูเป้ BNK48"ส่วนเซ็มบัตสึในเพลง ประกอบด้วย เจนนิษฐ์, เคท, เจน, น้ำหนึ่ง, มิโอริ, จ๋า, มายด์, น้ำใส, อิสึรินะ, ซัทจัง, จิ๊บ, ก่อน, ไข่มุก, นิ้ง และ เปี่ยม

แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่จบ เพราะจ๊อบซัง ผู้จัดการวง ได้ประกาศโปรเจกต์ ซึ่งต่อเนื่องจากเพลงดังกล่าว คือ คอนเสิร์ต"BNK48 หมื่นเส้นทาง Challenge Project" Jiradapa Produced Concertเป็นคอนเสิร์ตที่โปรดิวซ์โดย"ปูเป้ BNK48"โดยมีเงื่อนไขคือสมาชิก 5 คนในกลุ่มเซ็มบัตสึเพลง "หมื่นเส้นทาง" ที่ไม่เคยติดเซ็มบัตสึเพลงหลัก (เคท, น้ำใส, จิ๊บ, นิ้ง, เปี่ยม) เป็นเซ็นเตอร์ในการแสดงอย่างน้อยคนละ 1 เพลง โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ


logoline