svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั้ม วราวุธ" เผย!!! ที่ดูดีเพราะใช้แอปช่วย

19 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตั้ม เดอะสตาร์" หรือ วราวุธ โพธิ์ยิ้ม โต้ขึ้นเขียงอัพความหล่อ ย้ำหน้าเรียว เหตุเพราะผอมลง และใช้แอปพิเคชั่นทางมือถือช่วย เผยถูกหมอลักษณ์ทักเรื่องศัลยกรรมหากทำจะส่งผลร้ายกับใบหน้าและต่อตัวเอง แต่ก็มีจิ้มโบท็อกซ์บ้าง


หล่อเหลาขึ้นเป็นกอง  สำหรับหนุ่ม "ตั้ม" วราวุธ หรือ ตั้มเดอะ สตาร์ ยิ่งโดยเฉพาะลงรูปรัวๆ ในไอจีความหล่อทะลุหน้าจอมือถือกันเลย ดังนั้นเมื่อ "บันเทิง คมชัดลึก "มีโอกาสพบกับหนุ่มตั้มในงานกาลาละครเวที "แฟนจ๋า" เดอะมิวสิคคัล ที่รัชดาลัยจึงต้องถามไถ่ จึงต้องถามไถ่กันเสียหน่อยว่าไปทำอะไรมาหล่อขึ้น  

 

 

 

"ตั้ม วราวุธ" เผย!!! ที่ดูดีเพราะใช้แอปช่วย


"ก็ดูแลตัวเองปกติ เพราะผมผอมลง น้ำหนักลดลงด้วย ลงไป 3-4 โลจากจบคอนเสิร์ตเซเว่นวันเดอร์ และก็มีจิ้มบ้าง (จิ้มอะไร?) จิ้มโบท็อกซ์บ้าง เพราะถ้าหน้าไม่ผ่านโบ หน้าจะหย่อนลงไปบ้าง (แต่เห็นหมดไปเป็นล้านแล้วนะ?) อันนั้นที่หมดไปเป็นล้านคือหนังหน้า"


@@ แต่รูปในไอจีหน้าคือเรียวมาก? 


"อันนั้นต้องขอบคุณแอปพิเคชั่นจากโทรศัพท์ เพราะพอมาเจอตัวจริงโป๊ะไหม ต่างจากในรูปไหมล่ะ เอาจริงๆ มันเป็นมุมกล้องนะครับ ผมก็ไม่ได้เข้าแอป อะไรนะ แม้คนเราถ่ายมา 100 รูปนะ มันก็มีบางรูปที่มันต้องเข้าเบ้าพอดี (แต่หลายรูปที่ลงไปมันก็ดูดีหมด?) อันนี้ก็พูดยากแหละ เพราะเบ้ามันดีอยู่แล้ว แต่ก็มีคนเข้ามาทักนะว่าทำไมหล่อขึ้น แต่เราก็ไม่เคยลบนะเวลาที่คนเข้ามาเม้นท์ อย่างเม้นท์มาว่าหลงตัวเองว่ะ (หัวเราะ) ก็ตอบกลับไปว่าก็ต้องหลงหน่อยเพราะไม่มีใครเข้ามาชมตัวเอง เพราะว่าเรื่องหล่อเราอย่าไปถ่มตัว เพราะปกติไม่ค่อยมีคนชมอยู่แล้ว (หัวเราะ)" 



"ตั้ม วราวุธ" เผย!!! ที่ดูดีเพราะใช้แอปช่วย

        

"ตั้ม วราวุธ" เผย!!! ที่ดูดีเพราะใช้แอปช่วย



@@ แต่เราดูแลตัวเองขนาดนี้ คนก็ยังทักว่าเราศัลยกรรม? 



"จริงๆ ไม่นะ เพราะนั่นหมายความว่าเราดูดีขึ้น ถ้าคนรู้จักผมจริงๆ ผมไม่ทำอยู่แล้ว ผมกลัว และทำมาคือทำหนังหน้า ไปแค่เติม แต่ไม่ได้ผ่าตัด เปลี่ยนแปลง ลงมีดไม่มีเพราะผมไม่กล้า และหมอลักษณ์ทักว่าถ้าเราไปศัลยกรรมจะหน้าเน่า จะเกิดเอ็กเฟ็กต์ที่ไม่ดี แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่คิดที่จะทำศัลยกรรมนะ เพราะก่อนจะไปฉีดโบท็อกซ์ ผมก็ทำใจอยู่นานมาก ตามความคิดผม ผมว่าผู้ชายไม่ต้องทำอะไรเยอะไหม ธรรมชาติก็ดีแล้ว แค่ขอไม่ให้มันย่น มันเหี่ยว (แต่ถ้ามีคลีนิคติดต่อมา เป็นหมอดีล่ะ?) หมอดี ทำรีป่ะล่ะ จะมาเสียเงินกับการทำศัลยกรรมก็ต้องพักก่อน เพราะอีกอย่างผมไม่ได้ใช้หน้าตาอยู่แล้ว ไม่ได้จะมาทางสายพระเอก ถ้าผมศัลยกรรมมาแล้วได้เป็นพระเอก ผมจะไปทำเลยนะ อย่างเวลาไปข้างนอก ก็มีคนมาถามว่าเราไปทำอะไรมา เราก็ลดความอ้วน และมาจริงตังตอนขึ้นคอนเสิร์ตเซเว่นวันเดอร์ เพราะแต่ละคนบนเวที เราจะมาแป๊กคนเดียวบนเวทีก็ไม่ได้ แต่ถ้ามีพี่โดมเราก็ไม่ต้องซีเรียสไง (ยิ้ม)"



ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline