svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พิษรักแรงหึง! "รักสามเส้า" ยิง 3 ศพ คาบ้านพัก ม.ดัง

18 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ ( 18 ส.ค.61 ) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนนิตโย อ.เมือง จ.สกลนคร หลังเกิดเหตุยิงกันตาย รวม 3 ศพ คาดปมชู้สาว 'รักสามเส้า' ยิงคาบ้านพัก! เหตุ! แฟนเก่ายังไม่ยอมตัดใจมาหา 'กิ๊กเก่า' ที่บ้าน ขอเคลียร์ปัญหาใจ สามีกลับมาถูกยิง

วันนี้ ( 18 ส.ค.61 ) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนนิตโย อ.เมือง จ.สกลนคร หลังเกิดเหตุยิงกันตาย รวม 3 ศพ เพื่อเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง ทั้งการตรวจวิถีกระสุน เก็บหลักฐานแวดล้อมรอบตัวบ้าน และรถยนต์ของผู้ตายที่จอดไว้ใต้ถุนบ้าน

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ได้นำหลักฐานที่ได้กลับไปตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ เบื้องต้นจากการสอบถามพยาน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพราะที่ตั้งแต่ละบ้านอยู่ห่างกัน และช่วงดังกล่าว เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยต่างออกไปทำงาน จนช่วงเย็นจึงมีคนมาพบศพ ส่วนสาเหตุการยิงกัน ยังไม่สรุป ทราบเพียงว่าเมื่อต้นปี 2561 นายธวัชชัย วิภาวิน หรือ ตุ้ย อายุ 61 ปี อดีตพนักงานขับรถของมหาวิทยาลัย เคยมีปากเสียงกับนายธวัชชัย วิลาชัย หรือ ตู่ จนถึงขั้นไล่ชกต่อยและขู่อาฆาตกันมาแล้ว สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ปัญหารักภายในครอบครัว

พิษรักแรงหึง! "รักสามเส้า" ยิง 3 ศพ คาบ้านพัก ม.ดัง

พิษรักแรงหึง! "รักสามเส้า" ยิง 3 ศพ คาบ้านพัก ม.ดัง

พิษรักแรงหึง! "รักสามเส้า" ยิง 3 ศพ คาบ้านพัก ม.ดัง

ซึ่งเหตุสะเทือนใจดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งจากชุดกู้ภัยมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งว่า มีเหตุยิงกันที่บ้านพักภายในมหาวิทยาลัย จึงประสานชุดกู้ชีพ แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ออกตรวจสอบ บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ใต้ถุนสูง มีรถยนต์จอดอยู่ 2 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน

ขึ้นไปบนชั้น 2 ของตัวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย ศพแรกเป็นชายนอนสวมเสื้อลายสก๊อตขาว-ดำ สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้ากับพื้นทางเข้าประตูหน้าบ้าน ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย วิลาชัย หรือ ตู่ อายุ 49 ปี นักวิชาการโสตทัศนศึกษา มหาวิทยาลัยดังกล่าว และเป็นเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ช่องท้อง 1 นัด บริเวณใต้ไหปลาร้าด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในเลือดไหลนองพื้น ถัดไปในห้องนอนพบศพชายหญิง 2 ราย นอนหงายเสียชีวิตคู่กัน อยู่บนฟูกที่นอนผ้าปูสีเลือดหมู

โดยผู้เสียชีวิตผู้ชาย คือ นายธวัชชัย วิภาวิน หรือ ตุ้ย อายุ 61 ปี อดีตพนักงานขับรถของมหาวิทยาลัย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน ที่มือซ้ายยังกำอาวุธปืนสั้นลูกโม่รีวอลเว่อร์ ขนาด.38 ลักษณะพาดอยู่หน้าท้อง ข้างกันเป็นศพผู้หญิง คือ นางภาวินี วิลาชัย หรือ นุ้ย อายุ 30 ปี นอนหงายเสียชีวิตสภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน เลือดสาดกระจายติดตามผนังบ้าน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ชนวนเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว และผู้ก่อเหตุฆ่าล้างครัวครั้งนี้ น่าจะเป็นนายธวัชชัย วิภาวิน หรือตุ้ย เนื่องจากอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นของนายตุ้ย คาดว่าก่อนเกิดเหตุ นายตุ้ย ได้มาเจรจาเคลียร์ปัญหารักกับนางนุ้ย ซึ่งเคยคบกันมาก่อน แต่การพูดคุยไม่สมหวังจึงใช้อาวุธปืนยิงนางภาวิณี ก่อน และจังหวะที่นายธวัชชัย วิลาชัย หรือตู่ ทราบข่าวจึงรีบกลับมาดูภรรยา เมื่อเดินเข้ามาบนบ้านจึงถูกนายตุ้ย ยิงใส่ 2 นัดเข้าที่หน้าท้อง และหน้าอกใต้ไหล่ซ้ายล้มฟุบจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่นายตุ้ย จะเดินกลับมาที่ห้องนอนและล้มตัวลงนอนข้างนางภาวิณี ก่อนที่จะตัดสินใจยิงตัวตายตาม

logoline