svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เฌอเบลล์" จวกคอมเม้นท์คำถามสิ้นคิดเรื่องรอยสัก

18 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ แจงประเด็นเรื่องรอยสักบนต้นขา มีความหมายว่า l got what I should' ฉันได้ในสิ่งที่ฉันทำ เรียกว่าตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดสาวสวยมากความสามารถอย่าง "เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน ปล่อยพลังความเซ็กซี่เต็มแม็ก แถมล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจถึงเสม็ดเลยของัดชุดว่ายน้ำทั้งทูพีซวันพีซใส่ถ่ายรูปอย่างเมามัน แต่งานนี้หลายคนให้ความเผ็ดอยู่ที่ชุดว่ายน้ำไฮคัทสีฟ้าเนื่องจากเห็นรอยสัักตรงแถวๆต้นขาข้างด้านบน งานนี้เลยต้องขอถามไถ่กันเสียหน่อย

"เฌอเบลล์" จวกคอมเม้นท์คำถามสิ้นคิดเรื่องรอยสัก

"มีคนมาถามว่า เขายังซิงอยู่ป่ะคะ เขาคงคิดว่าตอนสักคงจะโดนจับโหนก อันนี้อยากจะคุยกับน้องเขามากเลยว่าหนูไม่เคยเรียนวิทยาศาสตร์เหรอลูก เขาสักแต่ตรงนี้ เขาไม่ได้ล้วงเข้าไปตรงนั้น ที่จะทำให้พี่เสียซิงได้ หนูเข้าใจไหมค่ะ พี่อยากคุยกับน้องมากเลยว่าน้องไม่ได้เรียนมาใช่ไหม โรงเรียนไม่ได้สอนเหรอ คิดได้ยังไงอะ ก็อยากบอกว่าหนูค่ะหนูไปเรียนอวัยวะร่างกายคนเรานะ ว่าการที่คนเราจะเสียซิงมันไม่ใช่แค่จับค่ะลูก เข้าใจไหมคะลูก หนูไปเรียนมาค่ะลูก"

ทำไมถึงเลือกสักตรงนั้น




"ถามว่าทำไมถึงสักตรงนั้น คือจริงๆสักตั้งหลายจุด แต่อันนี้จะเห็นเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ สักเป็นตัวหนังสือเป็นคติไว้เตือนใจตัวเองว่า l got what I should ฉันได้ในสิ่งที่ฉันทำ พอเวลาอ่านจะบอกตัวเองว่าไม่ว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ไม่ว่าผลจะดีหรือร้ายยังไง นั่นก็คือสิ่งที่เราเลือก" 





"เฌอเบลล์" จวกคอมเม้นท์คำถามสิ้นคิดเรื่องรอยสัก




ทำไมถึงเรื่องสักตรงนั้น ในเมื่อบอกว่าเป็นประโยชน์เตือนใจ




"เพราะว่าเราเป็นนักแสดงไง เราไม่สามารถที่จะสักที่อื่นได้ เราต้องทำงาน เราไม่รู้ว่างานจะมาแบบไหน เราต้องถ่ายอะไร เราก็เลยเลือกสักตรงนี้ มันไม่มีอยู่แล้วละครที่จะให้เป็นไฮคัทถึงตรงนี้ เราก็เลยเลือกแล้วว่าสักตรงนี้ยังไงมันก็ไม่เห็น แต่ถ้าเกิดไปเล่นน้ำมันก็จะเห็นบ้าง ก็คิดแล้วว่ามันคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง เพราะมันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับงาน"




ตอนสักรู้สึกอย่างไรบ้าง



"หลับค่ะ เขาก็ถามอยู่ว่าเจ็บไหม เราก็หลับแบบจริงจังมาก พอเขาสักเสร็จเขาก็ปลุก คนสักเป็นผู้ชาย แต่ว่าคนนี้เขาสักให้เราทั้งตัวเลย ที่สักมาทั้งหมดทุกลายคือคนนี้สักตลอด" 




"เฌอเบลล์" จวกคอมเม้นท์คำถามสิ้นคิดเรื่องรอยสัก

logoline