svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอน" ส่งกำลังใจให้ "อ๊อฟ" ถึงหน้าห้อง ICU เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้น

17 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้จัดคนสวย "แอน ทองประสม" ได้เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ไปเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ถึงที่โรงพยาบาล ซึ่งแอนก็ได้เล่าความรู้สึกตอนที่ทราบข่าวของอ๊อฟและบรรยากาศตอนที่ไปเยี่ยมให้ได้ฟังกันด้วย

"แอน ทองประสม" บอกว่าตอนที่ทราบข่าวว่าพี่ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เข้าโรงพยาบาล ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากไม่คาดคิดมาก่อนว่าเรื่องนี้จะเกิดกับพี่อ๊อฟ เพราะปกติแล้วพี่อ๊อฟก็ดูแข็งแรงดี เข้าใจความรู้สึกของพี่ "แดง ธัญญา" ภรรยาของพี่อ๊อฟว่าคงจะรู้สึกตกใจไม่น้อย ซึ่งวันนี้เองแอนได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมพี่อ๊อฟถึงที่หน้าห้อง ICU


เธอเล่าว่าไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมด้านในได้จึงไปยืนมองพี่อ๊อฟผ่านกระจกและไม่ได้ถามอะไรจากครอบครัวมากมาย ทราบว่าอาการของพี่อ๊อฟก็เป็นไปตามที่ข่าวออกมามีคนเป็นห่วงพี่อ๊อฟเยอะ ทางครอบครัวของพี่อ๊อฟก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิดและเเอนเองก็ได้ยื่นดอกไม้ให้กำลังใจกับทางครอบครัวของพี่อ๊อฟแล้ว นอกจากนั้นแอนยังบอกว่าเธอเชื่อว่าทุกอย่างต้องดีขึ้นขอให้พี่อ๊อฟกลับมาร่าเริงหายเป็นปกติไวไว  


"แอน" ส่งกำลังใจให้ "อ๊อฟ" ถึงหน้าห้อง ICU เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้น




ส่วนเรื่องที่หนุ่มหมากได้เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าต้องลดน้ำหนักเพื่อเเสดงละครของแอนนั้น แอนบอกว่าได้แค่ไหนแค่นั้น จริงๆ ไม่ได้บังคับอะไรมากไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้นแค่อยากเห็นหมากหุ่นดี เข้าใจว่าน้องมีความสุขกับการกิน แต่ถ้าหมากหุ่นดีจะหาฉากเซ็กซี่ยั่วน้ำลายให้แสดง สำหรับละครที่หมากจะเล่นก็จะฟิตติ้งเปิดกล้องในต้นเดือนหน้านี้แล้ว


สำหรับเรื่องที่หลายคนตื่นเต้นนั่นก็คือเรื่องที่พี่เอแฟนของแอนลงรูปคู่กัน ถือเป็นภาพหายากซึ่งแอนบอกว่าเธอเสนอตัวไปเข้าเฟรมด้วยพอดี  จะเห็นได้ว่ามีรูปคู่ไม่บ่อยเพราะจะถ่ายตามฟิลของตัวเองเท่านั้นค่ะ

logoline