svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

16.15 น.อาการล่าสุด "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ซีกขวายังมีอาการชา

17 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.61) มีรายงานข่าวว่าผู้กำกับฯชื่อดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล เพราะเกิดวูบขณะกำลังกำกับละคร และอาการค่อนข้างหน้าเป็นห่วง ล่าสุดก็มีข่าวดี ว่าปลอดภัยแล้ว และต่อมาย้ายมาอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มีอาการดีขึ้นตามลำดับ ตื่นเป็นระยะ พูดคุยกับภรรยาและลูกได้เล็กน้อย ต่อมา เวลา 12.30 น. แพทย์ได้นำตัวไปทำ ซีทีสแกน ผลออกมา ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และเมื่อเวลา 15.20น. ทางทีมแพทย์ของโรงพยาบาล ได้แจ้งคุณแดง ธัญญา ภรรยา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ว่า ขณะนี้ อาการโดยรวม ดีขึ้นตามลำดับ รู้สึกตัว สามารถ พูดคุยได้ โดยจะมีการ ใช้ยาเม็ดในการรักษาเพิ่มเติม รายละเอียด ทางทีมแพทย์ โรงพยาบาล จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และยืนยันว่าไม่มีการผ่าตัดใดๆทั้งสิ้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 16.15 น. ประชาสัมพันธ์ได้เเจ้งว่า อาการ พี่อ๊อฟ  สามารถขยับตัวได้ แต่ซีกขวายังมีอาการชา โดยแพทย์แจ้งว่าต้องทำกายภาพบำบัดเป็นเวลา 3 เดือน อาการตอนนี้ปลอดภัยดี และสาเหตุที่ต้องอยู่ในห้องไอซียู เพื่อรอดูอาการให้ครบ 48 ชั่วโมง แต่ไม่ได้อยู่ในขั้นวิกฤต ซึ่ง พี่อ๊อฟ สามารถพูดได้เป็นคำๆ แต่ยังไม่สามารถพูดเป็นประโยคได้  ส่วน พี่แดง ภรรยา อยู่ในอาการเป็นห่วงและกังวล แต่ได้ลูกๆ เป็นกำลังใจ และคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และคาดว่าวันจันทร์นี้ทางด้านครอบครัวและทีมแพทย์จะออกมาแถลงข่าวอาการป่วย อย่างชัดเจน

16.15 น.อาการล่าสุด "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ซีกขวายังมีอาการชา

logoline