svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ยังอยู่ ICU คาด เส้นเลือดในสมองตีบ

16 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ มีรายงานข่าวว่าผู้กำกับฯชื่อดัง "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ถูกหามส่งโรงพยาบาล เพราะเกิดวูบขณะกำลังกำกับละคร อยู่ที่ ช่อง 3 หนองแขม

(ชมคลิปเต็ม)

หลังจากมีกระแสข่าวการป่วยกะทันหันจนต้องเข้าโรงพยาบาล ของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะนี้ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่า อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ป่วยกระทันหัน เพราะเกิดอาการวูบขณะกำลังกำกับละครเรื่อง "กรงกรรม" อยู่ที่ ช่อง3 หนองแขม จึงถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลย่านหนองแขม ทันที และล่าสุดก็มีการย้ายโรงพยาบาลมาอยู่ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยมีอาการป่วยเกี่ยวกับเส้นเลือดในสมอง ซึ่งแพทย์กำลังตรวจอาการอยู่ในห้องไอซียู


เบื้องต้นทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 บอกว่าทราบแค่ว่าพี่อ๊อฟไม่สบาย ลูกสาวพาไปหาหมอ ตอนนี้อยู่กับคุณหมอ และครอบครัวแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง


นอกจากนั้น อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ อีกทั้งยังต้องกำกับละครบวกกับซ้อมคอนเสิร์ต ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ แต่อาการและสาเหตุที่แท้จริงก็ยังต้องให้ทางแพทย์ตรวจให้แน่ชัดก่อน


ข้อมูลล่าสุดในขณะนี้ครับ ทางครอบครัวและญาติ ก็เดินทางมาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว แต่ยังขอปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ คงต้องรอให้ทางแพทย์สรุปอาการ และวินิจฉัยอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คาดว่าทางภรรยา อาจจะมีการแถลงข่าวหากมีความคืบหน้า

ด้านเจ้าของคอนเสิร์ต ล่าสุด ก็ได้มีการประกาศขอเลื่อนงานคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไปก่อน และขออภัยแฟนเพลงของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

logoline