svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วุ้นเส้น" แจงภาพยืนคั่นกลางระหว่าง "คริส-เจนี่"

16 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าเมื่อเจอสาวๆแก๊งนางฟ้าก็ต้องมาอัพเดทเรื่องงานแต่งงานของ"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อน ล่าสุดเจอ"วุ้นเส้น วิริฒิพา"จึงถามถึงภาพที่เธอไปยืนคั่นกลางระหว่าง"คริส-เจนี่"

เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนกำลังแอบลุ้นอยู่ว่านักแสดงหน้าหมวยอย่าง"คริส หอวัง"จะได้ไปร่วมงานแต่งงานของเจนี่หรือเปล่าและมีรายชื่อเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวหรือไม่ ก่อนหน้านี้เพื่อนๆในแก๊งนางฟ้าก็ไม่สามารถบอกได้ว่าความสัมพันธ์ของคริสและเจนี่กลับมาดีกันหรือยัง แต่เมื่อวันเกิดของวาทานิกาที่ผ่านมา มีภาพคริสและเจนี่ยืนถ่ายภาพร่วมเฟรมกันโดยมีวุ้นเส้นยืนคั่นกลางอยู่


"วุ้นเส้น" แจงภาพยืนคั่นกลางระหว่าง "คริส-เจนี่"




งานนี้วุ้นเส้นก็ชี้แจงให้ฟังว่า เธอไม่ได้ตั้งใจจะยืนคั่นกลางอะไรเลย เพียงแต่วันนั้นภาพออกมาเป็นแบบนี้เอง คริสไปร่วมงานวันเกิดเพียบแปปเดียวและรีบถ่ายรูปรวมกัน ส่วนเรื่องที่คริสจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวหรือเปล่าวุ้นเส้นก็บอกว่าให้รอลุ้นวันงานกันเอาเองจะดีกว่า สำหรับเพื่อนๆทุกคนเห็นงานแต่งงานเจนี่เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง พวกเพื่อนเจ้าสาวก็ลองชุดกันเรียบร้อยเป็นสีเรียบง่ายตัดโดยห้องเสื้อของ"เจนสุดา ปานโต" พวกเธอก็รู้สึกตื่นเต้นอยากให้ถึงวันงานไวไว เพื่อนๆทุกคนเตรียมล็อคคิวมาร่วมงานแล้ว  ที่สำคัญรู้สึกดีใจกับเจนี่ที่มีคู่ชีวิตดีๆสักที ช่วงนี้เพื่อนๆก็แซวกันว่าเจนี่และมิกกี้โชว์หวานกันหนักมาก


สำหรับตัวของวุ้นเส้นเองนั้นเธอบอกว่ามีแอบอิจฉาคู่เจนี่เหมือนกันแต่เธอเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้ขอใช้ชีวิตโสดไปก่อนและรอให้เจอคนที่ใช่จริงๆถึงจะยอมสละโสดอีกครั้งค่ะ


"วุ้นเส้น" แจงภาพยืนคั่นกลางระหว่าง "คริส-เจนี่"

logoline