svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อดีตลูกน้อง โพสต์ หลัง "เสก โลโซ" ไลฟ์มาราธอน

15 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ "เสก โลโซ" นักร้อง-นักดนตรี ชื่อดัง ไลฟ์มาราธอนต่อเนื่อง โดยเนื้อหาจะเป็นแนวโจมตีอดีตนักการเมือง หรือเรื่องที่อาจจะสร้างความแตกแยกให้กับสังคมไทย

ล่าสุด อดีตลูกน้องของนักร้องดัง ทนไม่ไหว ถึงกับต้องออกมาโพสต์เตือนสติโดยผู้ใช้เฟซบู๊ค Kitna NaLeo Boonyachindarat ได้โพสต์ข้อความว่า


หลังจากที่ทุกคนคงได้เห็นอะไรๆมากันมากพอแล้วทั้งการไลฟ์สด และโพสท์อะไรต่างๆนาๆ ซึ่งดูแล้วมันมีความสุ่มเสี่ยง ต่อคุกต่อตารางของเฮียมากผมบอกเลย .. ไม่มีใครห้าม ไม่มีใครปรามแกได้เลย ว่าให้หยุด หรือกล่าวพาดพิงให้คนอื่นเขาได้รับความเสียหาย แม้มันอาจจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ตามแต่ สิ่งเหล่านี้มันไม่ได้ทำให้แกได้ประโยชน์อะไรเลยนะ มีแต่จะทำร้ายแกไปในทางที่ไม่ดีมากกว่า ในฐานะที่ผมเคยเป็นอดีตลูกน้องคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ชิดแกมา ด้วยความรักและหวังดี ไม่อยากให้แกแย่ยิ่งไปกว่านี้ ไหนจะครอบครัวแกอีก กับเรื่องอะไรต่างๆที่มีปัญหา ผมอยากให้เฮียเลิกยุ่งเกี่ยวกับโซเชียลสักพักนะครับ กลับมาดูแลจิตใจลูกๆและครอบครัวเถอะ หันกลับมาดูแลตัวเอง ธุรกิจ และคอนเสิร์ตตัวเอง เลิกยุ่งและเป็นห่วงประเทศชาติ ให้มันเป็นหน้าที่ของรัฐบาลและหน่วยงานราชการ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายตุลาการ ฝ่ายกฏหมาย ผู้บริหารบ้านเมืองที่เขามีหน้าที่รับผิดชอบเถอะครับ เฮียก็คือคนธรรมดาคนหนึ่งก็เหมือนกับพวกผมกันนี่ละครับ จะไปเปลี่ยนแปลงประเทศชาติ หรือจับคนผิดมาลงโทษอะไรไม่ได้แน่นอนครับ ยิ่งเฮียพูด เฮียออกมาไลฟ์สด สิ่งพวกนี้มันจะย้อนกลับเข้ามาทำลายชีวิตเฮียเองซะมากกว่า ซึ่งมันไม่เกิดผลดีเลย กลับมาครับเฮีย กลับมาเป็นเฮียคนเดิม ที่รักครอบครัว รักญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ลูกน้อง .. สุนัข หมาแมว คนยากคนจนคนที่เขาลำบาก คนที่เขาเป็นห่วงเฮียมีเยอะมากนะครับ แต่คนที่เขารอสมน้ำหน้าเฮียก็จะมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆหากเฮียยังไม่หยุดโซเชียลใครที่จะช่วยเฮียได้ เจ๊กานต์หร๋อ ลูกๆเฮียหรอ ญาติพี่น้องเฮียหร๋อ ในความคิดผมคงลำบากครับ เพราะเท่าที่ผ่านมาหาวิธีกันแล้ว แต่เฮียแกไม่เปิดใจ ปิดกั้นตัวเองอยู่แต่ในบ้านเพียงเท่านั้น


#มีอยู่คนหนึ่งที่จะช่วยพี่เสกได้ในตอนนี้ คือใครรู้ไหมครับ ลุ่งตู่ครับ นายกตู่ ที่ผมคิดว่าจะพอช่วยแกได้ หากใครรู้จักลุงตู่ หรือสนิทกับคนที่พอจะแจ้งข่าวเหล่านี้ให้ลุงทราบได้ ฝากแชร์ไปให้ถึงแกทีครับ ลุงตู่เท่านั้น ที่จะสามารถใช้ ม.44 ในการมาบ้านพี่เสกได้ และเชิญเฮียแกไปปรับทัศนคติ ที่ค่ายทหารได้นะครับ เพราะใจความสำคัญคือเฮียแกเริ่มสร้างความแตกแยกแล้วในสังคมโซเชียลและการเมือง ไม่ว่าจะสีไหนฝ่ายไหน ที่มีการหนุนหลังกันอยู่ ถ้าอีกฝั่งไม่สนับสนุนเสื้อแดง เขาก็เอาไปเมนท์โจมตี และยิ่งฝ่ายเสื้อแดงที่สนับสนุนทักษิณ ตอนนี้เขายิ่งจะมาเกลียดชังและด่าว่าพี่เสกแกเองอีกมากมาย หากนายกตู่ไม่รีบออกมาพูดให้พี่เสกหยุดหรือเชิญไปปรับทัศนคติ ผมว่าต่อไปมันจะยิ่งมีปัญหากว่าเดิมแน่นอนครับ ขอนะครับลุงตู่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ที่จะมาช่วยเฮียเท่านั้นครับ ก่อนที่อะไรๆจะสายเกินไปนะ โลโซ


อดีตลูกน้อง โพสต์ หลัง "เสก โลโซ" ไลฟ์มาราธอน

อดีตลูกน้อง โพสต์ หลัง "เสก โลโซ" ไลฟ์มาราธอน

อดีตลูกน้อง โพสต์ หลัง "เสก โลโซ" ไลฟ์มาราธอน

อดีตลูกน้อง โพสต์ หลัง "เสก โลโซ" ไลฟ์มาราธอน



logoline