svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อายุไม่ใช่ปัญหา "จิ๊บ-บอส" รักแฮปปี้

15 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องอายุถือเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ดูอย่างคู่ของ "จิ๊บ ปกฉัตร และ บอส พุทธิพงษ์" แม้ทั้งคู่จะมีอายุที่ห่างกันแต่ความรักนั้นนับวันยิ่งหวานชื่น อย่างงานอีเว้นท์ครั้งนี้ทั้งคู่ก็มางานเดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายก็มีเซอร์ไพรส์สวมสร้อยให้ฝ่ายหญิงกันบนเวทีซะด้วย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่แม้อายุจะต่างกันก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆเพราะต่างฝ่ายต่างเติมความหวานให้กันและกันอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกัน ซึ่งจิ๊บก็ยืนยันไปแล้ว่ายังรักกันดี ช่วงนี้ทั้งคู่ก็รอความพร้อมเตรียมวางแผนการใช้ชีวิตก่อนสร้างครอบครัว ส่วนเรื่องสินสอดจิ๊บบอกว่าแล้วแต่แม่จะเรียก ปัจจุบันนี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี บอสได้เจอหน้าแม่ของจิ๊บประมาณ2 ครั้ง เจอตอนแรกก็มีเกร็งๆบ้างแต่พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด คิดว่าคุณแม่ฝ่ายหญิงน่าจะเอ็นดู ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันก็ไม่เป็นปัญหาอะไร มีการปรับจูนกันได้



อายุไม่ใช่ปัญหา "จิ๊บ-บอส" รักแฮปปี้


และถึงแม้ว่าสองคนนี้จะไร้แพลนวิวาห์แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นสาวจิ๊บเริ่มแพลนที่จะฝากไข่เอาไว้แล้วเพราะกลัวว่าจะมีลูกยาก ด้านหนุ่มบอสก็บอกว่าจิ๊บมีปรึกษาบ้างก็เห็นด้วยที่จะให้ฝากไข่เอาไว้ก่อน สำหรับตัวเขาเองยังแข็งแรงดีไม่ทีปัญหาอะไร ทั้งคู่โฟกัสที่จะทำทุกวันให้ดี

อายุไม่ใช่ปัญหา "จิ๊บ-บอส" รักแฮปปี้

logoline