svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มช็อกหนัก! เจอคลิปจ้ำจี้กับสาวโผล่ในทวิตเตอร์

14 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

13 ส.ค.61 - หนุ่มเมืองมะขามหวานช็อกหนัก! เจอคลิปเล่นเสียวกับกิ๊กสาวโผล่ในทวิตเตอร์ หลังชวนไปเล่นจ้ำจี้ในรีสอร์ทบริการห้องพัก 24 ชั่วโมงย่านตัวเมืองเพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการร้องเรียนจากหนุ่มวัย 34 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยอ้างถูกแอบถ่ายคลิปขณะเล่นเสียวกับกิ๊กสาว หลังจากไปใช้บริการห้องพัก 24 ชั่วโมงในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านตัวเมืองเพชรบูรณ์ โดยพบคลิปดังกล่าวไปโผล่ในทวิตเตอร์กลุ่มคลิปลับประเภทปลุกใจเสือป่า และมีการใช้เทคนิคตัดต่อไม่ให้เห็นหน้าตาทั้งตนและน้องผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน แต่ที่จดจำได้เพราะพิจารณาจากเครื่องประดับที่ติดตัว อาทิ สร้อยคอ เลสข้อมือรวมถึงนาฬิกา ทำให้มั่นใจว่าต้องผู้ชายที่กำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่ในคลิปนั้นเป็นตนเองอย่างแน่นอน


หนุ่มช็อกหนัก! เจอคลิปจ้ำจี้กับสาวโผล่ในทวิตเตอร์



ชายหนุ่มซึ่งอ้างว่าถูกแอบถ่ายคลิปรายนี้ยังอ้างด้วยว่า ไปใช้บริการห้องพักรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบันรวม 4 ครั้ง หลังสุดเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา และมาพบคลิปถูกเผยแพร่วันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา เมื่อติดต่อสอบถามไปยังรีสอร์ทแห่งนี้ ก็ถูกบ่ายเบี่ยงให้ตนแจ้งชื่อที่อยู่แม้กระทั่งหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน โดยบอกเดี่ยวจะให้ลูกน้องไปดูให้ ซึ่งตนดูแล้วน่าจะผิดปกติ จนตัดสินใจร้องไปยังทนายความชื่อดัง กระทั่งและได้รับการประสานจะส่งทีมงานมาขอรายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนจะเข้าความร้องทุกข์ในวันพรุ่งนี้เพื่อเอาผิดคนที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มช็อกหนัก! เจอคลิปจ้ำจี้กับสาวโผล่ในทวิตเตอร์

logoline